Gần đây Haruka đã bị trầm cảm rất nhiều.
Đó là bởi vì bây giờ anh có một vấn đề khác phải lo lắng, Shinku, ngoài Tsuyuri và Sumireko.
Sẽ thật xấu hổ nếu Haruka quá tự tin, nhưng anh có cảm giác rằng Yunika cũng yêu mình.
"Aaaー, Điều này là quá nhiềuuuu."
Haruka ôm đầu và ngã gục xuống ghế sofa.
"HA-RUKAA, lại đây."
Ria, người đang đọc sách bên cạnh Haruka, giục anh tựa đầu vào lòng cô. Haruka làm theo khi Ria vuốt tóc anh.
Haruka nâng phần thân trên lên và nhảy vào ngực Ria như thể định đẩy cô xuống.
Ria ôm anh, vuốt ve đầu và lưng anh như thể đang an ủi anh. Họ cứ như vậy một lúc lâu, cảm nhận được tình cảm sâu sắc và cảm giác an toàn.
"Anh có lo lắng về Claudia-san không?"
"Vâng... Ngoài ra, về Tsuyuri, Sumireko-senpai, và nhiều người khác..."
Giọng của Haruka bị bóp nghẹt khi anh đang nói với khuôn mặt áp vào ngực Ria.
Cảm nhận được hơi thở của Haruka phả vào ngực mình, cơ thể Ria có chút ngượng ngùng.
"Em chỉ đi chơi với Claudia-san khoảng 5 lần, nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy cậu ấy sẽ làm điều gì đó như thế cả..."
"Đột nhiên đánh thuốc mê ai đó ngủ với mình là một việc khá hay phải không?"
Cũng giống như Tsuyuri, Haruka kể cho Ria nghe mọi chuyện đã xảy ra với anh với Shinku cho đến ngày hôm trước.
Ria mở to mắt, cô còn ngạc nhiên hơn so với khi Haruka kể cho cô nghe về Tsuyuri.
Ria rất ngạc nhiên khi trong số tất cả mọi người, chính Shinku đã đánh thuốc mê Haruka và tấn công anh một cách bất ngờ.
Nếu Haruka tố cáo, cô ấy sẽ bị buộc tội hiếp dâm.
Shinku là một cô gái có ý thức về địa vị, rất có thể cô ấy sẽ tự sát nếu cấp bậc công dân của cô tụt xuống hạng D. Ria tự hỏi liệu cô ấy có biết rủi ro trước khi thực hiện hành động tàn ác như vậy hay không.
"Claudia-san cũng đã yêu Haruka."
Ria hôn lên mái tóc thơm mùi dầu gội của Haruka.
Cô lướt môi qua tóc Haruka như thể đang chải lông cho một chú mèo con.
"Ria... làm ơn..."
"Sao vậy?"
Khi Ria trả lời, cô nghĩ rằng Haruka định hỏi cô liệu anh có thể có thêm người yêu không, nhưng lời nói lại khác.
"Xin đừng từ bỏ anh... Đừng vứt bỏ anh..."
Haruka dụi đầu vào ngực Ria và bám chặt vào cô.
"Hởー? Đó là lời nói của em màー"
Ria thấy trạng thái dễ bị tổn thương của Haruka thật đáng yêu nên cô vuốt ve anh nhanh hơn. Cô cảm thấy bàn tay Haruka đang ôm cô tràn ngập tình yêu.
"Nếu Claudia-san, Shiragane-san hoặc bất kỳ mỹ nhân nào khác trở thành người yêu của anh, Haruka có thể không quan tâm đến em nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...