Tên tôi là Uta Miyako. Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã luôn được khen là một nàng thiên thần.
Trong suốt những năm đầu tiên ở trường tiểu học, tôi luôn đạt được điểm xuất sắc ở tất cả các môn học mà tôi quan tâm.
Khuôn mặt của tôi khá cân đối, đáng yêu, chưa kể là đẹp đến mức có thể dễ dàng miêu tả là như thiên thần. Tôi có khả năng mê hoặc mọi người bằng sự quyến rũ của mình, bất kể cảm xúc của họ như thế nào.
Lúc 6 tuổi, tôi đã thành thạo những kỹ năng cần thiết để tiến xa trong cuộc sống. Tôi chưa bao giờ tự phụ, tôi chưa bao giờ cố tỏ ra khiêm tốn hơn mức cần thiết. Tôi quan tâm đến người khác và đối xử tử tế với mọi người. Khi tôi làm điều này, số đồng minh của tôi sẽ tăng lên và kẻ thù của tôi sẽ ngần ngại chạm tay vào tôi.
Có điều gì đó kỳ lạ đã xảy ra với tôi khi lần đầu tiên tôi gặp hai cậu bé ở một công viên gần đó. Họ là Obi Haruka và Kureha Shun. Lúc đó tôi 7 tuổi.
Tôi nhớ rằng Shun đã ngay lập tức bị tôi mê hoặc. Có lẽ cậu ta đã bị mê hoặc bởi mỹ nữ đầu tiên mà cậu ta từng nhìn thấy. Cậu ta đã rất cố gắng để để lại ấn tượng tốt với tôi.
Mặt khác, Haruka lại khá thờ ơ với tôi. Sự chú ý của cậu ấy tập trung nhiều hơn vào chị gái của mình, Yuzurika, người hơn tôi 4 tuổi.
Khi còn nhỏ, tôi đã hiểu rằng không phải mọi thứ đều có thể là của tôi. Nhưng tôi vẫn cảm thấy thất vọng vì Haruka không quan tâm đến tôi. Vì thế nên tôi đã chủ động cố gắng hòa hợp với cậu ấy.
Phải mất một thời gian nhưng dần dần Haruka cũng mở lòng với tôi.
Cuối cùng, tôi đã thành công trong việc cướp Haruka khỏi Yuzurika, người mà tôi có phần ghét. Tôi nhớ lại cảm giác khoái cảm dâng trào khắp cơ thể khi tôi làm điều đó, mặc dù lúc đó tôi vẫn còn là một đứa trẻ.
Haruka có thói quen thể hiện tình yêu với tôi bằng lời nói và hành động. Mỗi khi cậu ấy thì thầm lời yêu hay khi được cậu ôm vào lòng, tôi đều cảm thấy vui vẻ, hân hoan, sung sướng và ngập tràn khoái cảm.
Cảm giác thật tuyệt khi được cậu ấy yêu thương. Cảm giác hơi ấm của cơ thể cậu áp vào làn da trần của tôi thật dễ chịu. Mỗi lần chạm vào Haruka, tôi có cảm giác như thể trái tim chúng tôi được kết nối với nhau, và rồi tình cảm ngọt ngào sẽ thấm sâu khắp cơ thể tôi.
Tôi đã hứa rằng tôi sẽ cưới cậu ấy khi chúng tôi lớn lên. Đến lúc đó, những ưu tiên của tôi đã thu hẹp lại rất nhiều, sự chú ý của tôi chỉ dành cho cậu ấy. Tôi biết rằng Haruka là người duy nhất dành cho tôi.
Khi tôi lớn lên, tính chiếm hữu và nỗi ám ảnh của tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Với vẻ cau mày, tôi cấm cậu ấy thân thiện và nói chuyện với những cô gái khác trừ khi điều đó chỉ cần thiết. Haruka đồng ý với một tiếng vang dội "Okay." không hề nghi ngờ tôi dù chỉ một giây phút. Nó làm tôi thực sự hạnh phúc.
Yuzurika, chị gái của Haruka, không thể không yêu em trai mình dù cậu ấy bao nhiêu tuổi. Mặc dù tôi đã ra lệnh cho cậu ấy không được thân thiện với những cô gái khác nhưng chị gái cậu dường như không được tính. Ở nhà tôi cứ chửi rủa mãi, ngày nào cũng mong Yuzurika chết đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
Lãng mạnTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...