Chương 75: Sóng Xung Kích (2)

18 4 0
                                    

"Ruri, tốt nhất cậu không nên dính líu tới gã này. Cậu ta đã bị đình chỉ học vì hành vi bạo lực của mình."

Hibiki cau mày với Ruriko trong khi chỉ vào Haruka.

"Nn...Chà, tớ có thấy một dấu phạt trên hồ sơ của cậu ấy..."

Ruriko nhìn Hibiki như thể cô đang gặp rắc rối.

Bất kỳ ai cũng có thể biểu diễn sân khấu, không phân biệt giới tính, nhưng chắc chắn sẽ tốt hơn nếu có bàn tay nam giới để mở rộng phạm vi biểu diễn.

Hình ảnh của Haruka rất tốt và nếu mọi việc suôn sẻ, màn trình diễn của câu lạc bộ có thể sẽ tốt hơn bao giờ hết.

Trên hết, trực giác của Ruriko, dù có thể đáng tin cậy hoặc không, bằng cách nào đó khiến cô cảm thấy rằng điều đó quá tốt để có thể bỏ qua.

"Tôi không đồng ý với Hội trưởng. Tên này chưa đạt được bất kỳ thành tích nào cho đến nay. Dù sao thì hắn cũng sẽ bỏ cuộc thôi."

Owada Kazuma, thành viên nam duy nhất của Câu Lạc Bộ Kịch, ủng hộ lời nói của Hibiki và phản đối Ruriko.

Bề ngoài, hắn phản đối việc Haruka tham gia vì khả năng cao là Haruka có vấn đề với tư cách là một con người, nhưng trong tiềm thức, hắn phản đối điều đó vì không muốn bất kỳ thành viên nam nào khác tham gia câu lạc bộ.

Futaba Nanami là cô gái xinh đẹp nhất năm hai.

Onodera Ruriko và Yakumo Sayaka, lần lượt học năm tư và năm ba, đều là những mỹ nữ hàng đầu.

Các học sinh năm nhất, Minase Eris và Philia Mio, cũng xinh đẹp không kém, nếu không muốn nói là hơn cả học sinh năm nhất nổi tiếng nhất, Uta Miyako.

Được vây quanh bởi những cô gái xinh đẹp và là chàng trai duy nhất trong câu lạc bộ, Kazuma cảm thấy rất thoải mái.

Việc thêm thành viên nam vào câu lạc bộ, ngay cả khi họ không phải là Haruka, đối với Kazuma là không cần thiết.

Nói một cách đơn giản, Kazuma ghét bị người đàn ông khác làm phiền.

Sau một học kỳ, cuối cùng hắn cũng đã kết bạn được với Kouhai của mình, Eris và Mio. Nếu mọi việc suôn sẻ, hắn thậm chí có thể kết hôn với một trong những cô gái xinh đẹp tuyệt vời.

"Ngay cả khi không cho phép tôi tham gia, tôi đã lên kế hoạch luyện tập với một người mà tôi biết, vì vậy tôi hy vọng rằng ít nhất sẽ thêm tôi làm thành viên ma..." (Haruka)

"Một người cậu biết?" (Ruriko)

"Tôi biết một người ở Mirage đang ở trong Câu Lạc Bộ Kịch ở đó, nên chỉ cần cho tôi mượn máy VR ở đây, tôi sẽ tập sử dụng nó."

Yuuku rất mong muốn Haruka được cùng cô luyện tập chung.

Game và thể thao là niềm vui đối với Haruka, nhưng anh chưa bao giờ có thể tìm hiểu sâu về chúng và điều duy nhất mà anh thực sự quan tâm cho đến nay là sân khấu.

Vì có người quen nóng lòng mời anh vào lĩnh vực mà anh quan tâm nên anh nghĩ muốn nhân cơ hội này để vào lĩnh vực này.

"M-Mirage?"

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ