Shinku ghét các chị gái của mình.
Họ là những người phụ nữ bẩn thỉu, giữ một số đàn ông chỉ vì ham muốn xác thịt theo thỏa thuận với vợ hoặc chồng của họ, mặc dù vợ hoặc chồng của họ có địa vị tốt.
Cô con gái cả, Claudia Yukariko, kết hôn với một người đàn ông có địa vị rác rưởi chỉ vì họ tương xứng về mặt thể xác, rồi biến mất.
Shinku quyết tâm không trở thành một cô gái buông thả như các chị gái mình. Cô thề trong lòng mình sẽ vẫn là một cá nhân cao quý và đàng hoàng. Cô đã cố gắng sống như vậy cả đời.
★
-Nhưng cô không thể.Cuối cùng, cô không khác gì các chị em của mình.
Shinku đang nghỉ ngơi, ôm chặt Haruka trong vòng tay.
Cô hắng giọng, cổ họng có chút đau.
Hàm và lưỡi của cô hoàn toàn kiệt sức và cô không thể nói trôi chảy được.
Mặc dù cô có thể cảm nhận được nhưng cô không thể cử động nửa thân dưới của mình.
Sâu trong eo cô vẫn còn một cảm giác tê ngọt ngọt ngào, nếu không cẩn thận, đầu cô sẽ phê pha.
Trong khi Shinku đang ngơ ngác nhìn lên trần nhà, cô nghe thấy Haruka đang quằn quại bên cạnh mình.
"Aaa... Lại nữa à...?"
Loại thuốc mà Shinku sử dụng là một loại thuốc kích thích tình dục cực mạnh.
Nó mạnh đến mức Haruka mất lý trí, và sau một lúc tạm dừng, Shinku lại được yêu cầu cơ thể của cô.
Haruka nhấp một ngụm nước trong miệng, hôn Shinku và đổ thứ đó vào miệng cô.
Trong thời gian này, Shinku thường xuyên chỉ được cung cấp thức ăn lỏng và nước uống do Haruka yêu cầu và giao bằng miệng, và nhờ đó họ vẫn kết nối với nhau trong một thời gian dài mà không cần ăn uống đàng hoàng.
Đã hơn 24 giờ kể từ khi thuốc được tiêm vào Haruka.
Họ đã trốn học và các hoạt động câu lạc bộ cả ngày và đã ngoại tình.
Với cái ôm chặt và sự tiếp xúc toàn thân, Shinku tiếp tục chấp nhận Haruka.
Đắm chìm trong cảm giác an toàn và hưng phấn dâng trào, Shinku mơ hồ nhớ lại sự việc ngày hôm qua.
★
"Claudia-san, cậu đang làm gì vậy?"Sau khi được tiêm, Haruka bối rối cố gắng đặt Shinku xuống giường một cách thô bạo.
Haruka cố gắng giữ khoảng cách với Shinku nhưng cô đã nắm lấy tay anh và kéo anh lên giường.
Cô ôm Haruka một cách tuyệt vọng, cố gắng quên đi sự xấu hổ và lo lắng của mình.
Shinku sợ bị tố cáo, sợ bị ruồng bỏ, sợ bị đẩy ra xa.
Cô hy vọng Haruka sẽ không làm những việc như vậy và anh sẽ chấp nhận mọi chuyện.
Bất chấp sự táo bạo khi sử dụng thuốc mà không có sự đồng ý, Shinku vẫn sợ hãi trước phản ứng của Haruka đến mức không ngừng run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...