Chương 97: Đồ Tể Ướt Át (R-18)

22 4 0
                                    

"Haruka, chào buổi sáng." (Tsuyuri)

"Chào buổi sáng, Tsuyuri." (Haruka)

Tsuyuri, người nổi tiếng là không đọc được bầu không khí, đã đến chào Haruka, mặc dù lần trước cô đã bị khiển trách.

Ở rìa tầm nhìn của Haruka, anh bắt gặp Hibiki đang cố gắng nói điều gì đó với Tsuyuri, nhưng cuối cùng cô lại kìm lại.

"Cậu không cần phải đến tận chỗ ngồi của cậu ấy đâu." (Yunika)

Yunika nghe có vẻ hơi bực tức. Lời nói của cô mang ý nghĩa cảnh báo một chút, nhưng Tsuyuri không hề có ý đó.

Tsuyuri phản bác rằng lời chào rất quan trọng, Yunika im lặng.

"Haruka, cậu có nhớ tuần này là ngày gì không?" (Tsuyuri)

"Vâng, tớ nhớ mà. Đã đến lúc diễn ra buổi hòa nhạc trực tiếp rồi phải không?" (Haruka)

Trước câu trả lời của Haruka, Tsuyuri mỉm cười vui vẻ.

"Phải đó. Nhất định phải tới xem đó nhé." (Tsuyuri)

Hài lòng, Tsuyuri rời đi và đến nói chuyện với Hibiki và Rui đang ngồi gần cô.

Mặc dù Tsuyuri có vẻ là một cô gái trầm lặng và vô cảm nhưng cô lại hòa đồng một cách đáng ngạc nhiên.

Vì lý do nào đó luôn có một đám đông vây quanh cô, có lẽ cô được mọi người ở mọi tầng lớp xã hội yêu thích.

Haruka cười gượng khi nhìn Tsuyuri.

Haruka nhận được một tin nhắn.

Đó là từ Tsuyuri.

[Trả lời lời tỏ tình của tớ tại buổi hòa nhạc.]

[Tớ hiểu rồi.]

Đã được một thời gian kể từ khi Tsuyuri phát hiện ra Haruka đang hẹn hò với người khác nhưng trái tim Tsuyuri không hề thay đổi.

Haruka cảm thấy một chút nhẹ nhõm và một chút hạnh phúc.

Đồng thời, Haruka nhớ đến Sumireko, người mà anh đã bỏ rơi.

Giống như Tsuyuri, Sumireko muốn ở bên Haruka dù cô ấy biết Haruka đã có người yêu.

Haruka cũng muốn đáp lại tình cảm đó. Anh muốn biến cô ấy thành của mình trước khi cô ấy thay đổi ý định.

(Ai đó sẽ sớm chán mình thôi ha.)

Haruka cười khô khan một cách tự ti.

Yunika lơ đãng nhìn Haruka.



"Lần này em có chắc là mình không bị theo dõi không?"

"Vâng, không sao đâu desu wa."

Trong giờ ăn trưa, Haruka và Shinku đến khu trường học cũ, nơi không có một bóng người xung quanh.

Dù nơi đây vắng vẻ nhưng vẫn có một số cặp đôi đến gặp nhau giống như Haruka và Shinku. Hai người họ không muốn có bất kỳ tin đồn nào lan truyền nên họ tránh bị người khác nhìn thấy càng nhiều càng tốt.

Sẽ tốt hơn nếu họ có thể dành chút thời gian sau giờ học, nhưng vì dạo này cả Haruka và Shinku đều bận nên họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng 2 tiếng nghỉ trưa.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ