Chương 102: ULT Mordekaiser (2)

19 5 0
                                    

<Tluc: Chương bonus do Wattpad đạt 100 Follower
(。•̀ᴗ-)۶ >


✦✧✦✧


"1/1E7 (Ireina)..."

Thay vì Shinku biến mất ngay lập tức, một cô gái tên 1/1E7 đã đứng đằng sau Haruka trước khi anh kịp nhận ra.

Cô là một người Europaean giống như QLa9TaL học cùng lớp với anh. Tóc và da của cô đều trắng nhợt, xinh đẹp và mịn màng.

"Xin chào lần nữa, Onii-san."

"Cô muốn gì?"

"Eeeー? Tất nhiên là vì em muốn làm quen với anh rồi. Tại sao anh không cho em mượn khuôn mặt của anh 1 phút nhỉ?"

Cô gái thấp. Có lẽ vào giữa 1m50 giống như Tsuyuri.

Haruka duy trì giao tiếp bằng mắt với 1/1E7, người đang ngước nhìn anh vì cô thấp hơn một cái đầu.

Cô có mái tóc trắng tinh khiết dài xuống lưng và đôi mắt xanh trong suốt. Khuôn mặt cô gọn gàng đến lạ.

Mặc dù có cùng chiều cao với Tsuyuri nhưng cô có thân hình khá gầy.

Cô gái mỉm cười và nói chuyện vui vẻ với Haruka, nhưng càng nhìn cô lại càng giống búp bê.

"Em thích cảm thấy tốt. Ngay cả ở quê nhà, em cũng tiêu hết số tiền kiếm được từ chiến tranh vào những chất kích thích."

Trong khi nói vậy, 1/1E7 nắm tay Haruka và đặt nó lên ngực mình.

"Đó là lý do tại sao, Onii-san. Anh sẽ dạy em quan hệ tình dục chứ? Em quan tâm đến việc làm điều đó."

Nụ cười của cô thật ngây thơ và vô tư.

Haruka sửng sốt, ngẫm nghĩ rồi thở dài.

"Cô rất nổi tiếng với bọn con trai phải không? Bất cứ ai khác cũng sẽ ổn thôi."

"Chà, điều đó đúng, nhưng.... Em có sở thích riêng của mình."

"Vậy tại sao không phải Fudo Akito hay Kureha Shun ở lớp tôi?"

"Em biết hai người đó vì họ đã tiếp cận em. Họ không thực sự lọt mắt xanh của em chút nào."

Kéo bàn tay vẫn đang nắm trong tay của Haruka, 1/1E7 nảy lên trên gót chân cô.

"Không gian này là căn phòng mà anh không thể rời đi nếu không quan hệ tình dục – không, đó là trường học nơi anh không thể rời đi mà không quan hệ tình dục. Onii-san không còn lựa chọn nào khác ngoài việc làm điều đó với em."

"Tại sao những điều này cứ xảy ra với tôi..."

Che mặt bằng bàn tay còn lại của mình, Haruka cúi đầu xuống.

Haruka cảm thấy mình liên tục bị kéo vào rắc rối nào đó với phụ nữ kể từ kỳ nghỉ hè.

May mắn thay, 1/1E7 chỉ quan tâm đến tình dục. Nếu anh làm điều đó với cô một lần, anh sẽ được tự do về nhà.

"Okay, nhưng chỉ một lần thôi. Sau đó cô có để tôi đi không?"

"Một lần? Vâng, được thôi."

"Ngoài ra, ít nhất tôi có thể nói vài lời với người bạn đồng hành của mình được không?"

Shinku có thể lo lắng vì sự biến mất đột ngột của anh. Haruka muốn gửi cho cô một tin nhắn để trấn an cô.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ