"Nè, Miyako... Tớ có thể hôn cậu được không?"
"Fufu..Chắc chắn rồi. Đến đây nào."
Haruka nói, đôi mắt ánh lên sự xấu hổ.
Cảm thấy hơi nóng trên má, tôi đồng ý.
Tôi nhắm mắt lại, nghiêng mặt để dễ hôn hơn.
Đôi môi mềm mại của Haruka nhẹ nhàng chạm vào tôi.
Tôi bò tay ra sau lưng anh và áp sát cơ thể mình vào anh.
Thân nhiệt của anh ấm áp và dễ chịu.
Tôi nheo mắt và tập trung vào hơi ấm của anh cũng như những nụ hôn anh trao cho tôi.
Sau khoảng bảy hoặc tám nụ hôn, anh áp mặt mình vào cổ tôi và áp tay vào tay tôi.
Tim tôi đập thình thịch, đầu óc choáng váng, toàn thân tràn ngập cảm giác hạnh phúc sa đọa.
Một khi chúng tôi ở trong tình thế khó khăn như thế này, tôi cảm thấy thật tuyệt vời đến mức tôi khó có thể rời xa anh.
Trong trường hợp xấu nhất, chúng tôi dành gần một giờ để chạm vào nhau.
Tôi dụi cằm và má mình vào gáy anh, thỉnh thoảng hôn nhau khi nhớ lại.
Tôi ước gì loại hạnh phúc này có thể kéo dài mãi mãi.
Đang nghĩ như vậy, tôi đột nhiên cảm thấy xung quanh mình lạnh lẽo.
Haruka, người lẽ ra đang ôm tôi trong tay, đã biến mất trước khi tôi kịp nhận ra.
Khi tôi bắt đầu di chuyển vội vã để tìm kiếm Haruka mất tích, tôi cảm thấy mặt đất biến mất, đồng thời tầm nhìn của tôi bị rung chuyển.
Tôi nhảy lên.
Tôi hoảng sợ nhìn xung quanh. Tôi nhìn thấy khung cảnh quen thuộc trong phòng mình.
Có vẻ như tôi đang mơ. Sau khi tỉnh dậy, tôi cố gắng nhớ lại nội dung của giấc mơ, nó đang nhanh chóng mờ đi. Tôi nhớ hơi ấm của cơ thể Haruka. Tôi nhớ cảm giác hạnh phúc, nụ hôn nhẹ nhàng, cái ôm, mọi thứ.
Toàn thân tôi lạnh ngắt như máu đông cứng lại. Căn phòng được điều khiển bằng máy tính để giữ nhiệt độ ở mức phù hợp nhưng tôi cảm thấy rất lạnh.
Sau cảm giác chóng mặt, tôi cảm thấy buồn nôn.
Tôi tiếp tục dùng thuốc theo quy định nhưng cơn buồn nôn vẫn không thuyên giảm.
Ngược lại, giấc ngủ của tôi rất nông và tôi luôn có một giấc mơ nào đó. Tâm trí và cơ thể tôi uể oải và tôi cảm thấy như thể mình không thể thoát khỏi sự mệt mỏi.
Trong giấc mơ của tôi, cơ thể Haruka thật ấm áp.
Cảm giác thật tuyệt khi được ôm và hôn.
Nhưng khi nhận ra đó là mơ, tôi lại cảm thấy trống rỗng vô cùng.
Khoảng ba năm trước, tôi từng yêu cầu anh hôn tôi. Tôi nhớ mỗi lần tôi ngỏ lời hôn anh, anh đều vui vẻ đáp lại.
Nhớ lại cảm giác của nụ hôn đó, tôi nhặt lại niềm hạnh phúc đã qua và đắm mình trong đó.
Không cần phải cảm thấy tiếc nuối vì điều tương tự có thể được thực hiện trong thực tế. Ngay cả với suy nghĩ này, cảm giác trống rỗng vẫn không biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...