Chương 64: Cưỡng Tình Ẩn Khuất (1)

33 3 0
                                    

Haruka thức dậy khi ánh sáng ban mai chiếu qua khe hở trên rèm.

Bên cạnh anh là Miyako, người không mặc quần áo và đang ngủ yên bình.

Haruka vén mái tóc rối bù của mình lên và ngửi. Nó có mùi như dầu gội đầu.

Haruka quỳ xuống giường và hôn lên má, trán và môi của Miyako.

Để Miyako đang ngủ say vui vẻ, Haruka nhanh chóng mặc lại quần áo và rời khỏi phòng ngủ.

Khi đang rửa mặt và đánh răng, Haruka nhận được tin nhắn từ Ria.

Haruka đọc tin nhắn của Ria trong phòng khách trong khi lên kế hoạch nấu món gì cho bữa sáng.

[Hôm nay em sẽ cố gắng hết sức để nâng thứ hạng công dân của mình! Liên kết;—]

Truy cập vào liên kết đính kèm, Haruka đã xem kênh của Ria.

Sau khi xem hết thông tin trên kênh, Haruka cứng đờ.

Hiện tại kênh của Ria có hơn 780.000 người xem.

Các cuộc trò chuyện của người xem xuất hiện và sau đó nhiều cuộc trò chuyện khác xuất hiện phía trên chúng, khiến chúng không thể đọc được chính xác.

Ria đang chơi một tựa game lớn tên là [Horizon Record].

Ngoài thế giới quan giả tưởng, game còn rất nổi tiếng nhờ hệ thống cho phép người chơi thuộc về một trong nhiều lục địa hoặc quốc gia và chiến đấu trong các cuộc chiến tranh lãnh thổ.

Trong quá khứ, đã có những cuộc chiến trong đó 350.000 và 220.000 người chơi, tổng cộng 570.000 người chơi đã tham gia và video về những cuộc chiến đó đã nhận được hơn 10 tỷ lượt xem trên toàn diện. Ngay cả Haruka, người không hứng thú với game nói chung, cũng đã chơi [Horizon Record] khi đang học để vào Học viện A-10.

Ria dường như đã một mình xâm lược các quốc gia địch cách xa quê hương của cô ấy và ám sát những người chơi cấp cao.

Cô ấy được trang bị găng tay ở cả hai tay và chém kẻ thù của mình bằng lưỡi thép hoặc dao găm hai tay.

Cô ấy không được trang bị bất kỳ ma pháp trung cấp hoặc cao hơn nào và chỉ sử dụng những ma pháp hạ cấp. Cô ấy phá vỡ nhịp điệu của kẻ thù bằng quang và hoả ma pháp năng lượng thấp, sau đó kết liễu chúng bằng một hoặc hai đòn thông qua các đòn tấn công vật lý với sức mạnh chí mạng tối đa.

Găng tay của cô triển khai một loại ma pháp phòng thủ để chặn đòn tấn công của kẻ thù, và đôi khi dùng kiếm để cắt đứt ma thuật.

Cô ấy nhảy lên không trung nhiều mét bằng quán tính, đá các vật thể để cắt xuyên không khí xa hơn. Trong khi bay, giải phóng các ma thuật để đánh lạc hướng, sau đó tấn công kẻ thù ngay khi chúng mất dấu cô ấy.

Ngay cả khi chúng may mắn chặn được đòn tấn công của Ria, chúng vẫn bị áp đảo bởi kiếm kỹ của Ria, và đối thủ bị hạ gục trong vòng vài giây.

Ria, sau khi đã tự mình tiêu diệt một nhóm ba người, nhìn lên bầu trời với nụ cười trên môi.

[Haruka, anh đang xem chứ? Em sẽ cố gắng hết sức để hạ gục 100 người!]

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ