"Chỉ còn lại 7 người sống sót..."
"...Chúng ta còn 34 giờ cho đến khi game kết thúc nhỉ?"
Kajita Shuuichi, một người đàn ông có chiều cao trung bình, mái tóc đen và đôi mắt đen với khuôn mặt và vóc dáng trung bình, và Senrei Madoka, một cô gái ăn mặc chỉnh tề với mái tóc đen hơi xanh và đôi mắt màu đào, đang đứng trong một khu vực có nhiều nhà cao tầng, kiểm tra bản đồ.
Cả hai đều mặc đồng phục học sinh nhưng trên người dính đầy bụi và máu, cho thấy họ đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn nhất định.
Shuuichi là quân 3 Bích. Điều Kiện Clear là [Không ai có quân A Bích]. Tuy nhiên, quân A Bích hiện đang thuộc sở hữu của một người chơi khác.
Madoka là Q Bích. Điều Kiện Clear là [Bạn phải có các thẻ cấp từ 1-10 bất kể chất của nó]. Hiện tại, cô có 3 quân Bích mà Shuuichi có lúc đầu, 4 quân Bích mà cô nhận được từ một người chơi khác sau một cuộc ẩu đả, 2 Bích mà cô nhặt được trên sân và 6 Bích. Madoka mới chỉ đáp ứng được một nửa yêu cầu để hoàn thành game.
"Chỉ cần tớ có thể có được 5 quân Bích và Joker, tớ có thể đáp ứng được Điều Kiện Clear của Madoka."
Bản MOD mà Shuuichi đang sử dụng là bản MOD thể hiện trạng thái sinh tồn của tất cả người chơi và các lá bài họ có.
Hiện tại, người giữ quân 5 Bích có chín lá bài. Với chín quân bài trong đó có quân 5 Bích và chức năng đổi quân bài của Joker, Điều Kiện Clear của Madoka có thể được đáp ứng.
"...Chúng ta có thực sự phải giết họ không?"
"Ít nhất thì Joker cũng phải ra đi."
Joker phải giết tất cả người chơi để hoàn thành game. Họ không nhìn thấy nhưng có vẻ như một số người chơi đã bị Joker hạ gục.
Nếu có thể, Shuuichi muốn thấy Joker hạ gục người giữ 5 Bích, nhưng anh ấy không nghĩ rằng mọi việc lại diễn ra dễ dàng như vậy.
Shuuichi không biết đó là cố ý hay vô tình, nhưng Điều Kiện Clear của anh ấy không hề mâu thuẫn với người bạn thuở nhỏ thân yêu của mình.
Shuuichi thề sẽ sống sót trong game điên rồ này bằng bất cứ giá nào và trở lại cuộc sống yên bình của mình.
Đã đến giữa game rồi. Nhiều người chơi đã chết.
Anh ấy không thể thoát khỏi thực tại như lúc đầu game.
"Khu vực này sẽ sớm trở thành khu vực hạn chế... Hai ta đi nhé? Xung quanh có người chơi không nhỉ?"
"Tớ ổn... Không có ai trong bán kính 300 mét cả."
Madoka đã cài đặt một bản MOD để phát hiện người chơi trong phạm vi 300 mét.
Nếu có người chơi trong phạm vi 300 mét, vị trí của người chơi có thể được xác định sau mỗi 20 giây.
Shuuichi nhìn quanh để xem mình nên đi con đường nào.
Khi Shuuichi đang thư giãn vì xung quanh không có người chơi nào thì một bóng đen xuất hiện trong mắt anh ấy. Cái bóng khuất sau một chiếc ô tô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...