Chương 46: Huyết Sắc Tử Thần (2)

25 5 0
                                    

"Đây là đâu...?"

Haruka tỉnh dậy ở một nơi xa lạ.

Trong tầm mắt anh, nó trông giống một lớp học, nhưng đó không phải là Học viện A-10, mà là một ngôi trường mà anh không biết.

Anh đứng dậy và nhìn ra ngoài cửa sổ. Bầu trời trong xanh có vài đám mây.

Điều khiến anh nghi ngờ là anh có thể nhìn thấy biển từ xa. Hiện tại, biển chỉ có thể được nhìn thấy ở tầng dưới hoặc từ Lục địa Eugeia.

Ở tầng dưới, không thể nhìn thấy bầu trời xanh. Vì vậy, Haruka tự hỏi liệu đây có phải là Lục địa Eugeia hay không. Hoặc có thể đó là một cái hồ lớn trông giống như biển. Dù sao đi nữa, anh chắc chắn đã ở rất xa nhà Obi.

Haruka cố gắng kích hoạt Talisman của mình nhưng nó chẳng có tác dụng gì. Anh không thể liên lạc với bất cứ ai, và anh không thể tìm ra chính xác mình đang ở đâu.

Haruka tự hỏi liệu bằng cách nào đó anh đã bị cuốn vào thế giới ảo.

"....Hả?"

Cảm thấy có gì đó lạ trong túi, Haruka thò tay vào kiểm tra. Đầu ngón tay anh chạm vào thứ gì đó giống như một tấm thẻ cứng. Anh nhặt nó lên và lấy nó ra.

"Thẻ?"

Haruka tìm thấy một lá bài trong túi của mình. Nó quá nặng và cứng đối với một tấm thẻ. Chúng trông giống như những lá bài, nhưng có vẻ như chúng được làm bằng kim loại.

Thẻ bài là chất Bích. Số là A.

Trong khi Haruka đang kiểm tra cảm giác độc đáo của lá bài, một cửa sổ nổi đột nhiên xuất hiện.

[Trận đấu bắt đầu sau 5:58:48.]

[Luật Lệ]

[Phân Đoạn Luật Lệ]

[Điều Kiện Clear]

[MOD]

Nhìn thấy dãy chữ đáng lo ngại, Haruka cau mày.

Nó làm anh nhớ đến một bộ phim loạn chiến hoàng gia mà anh đã xem cùng chị gái mình.

"Không còn cách nào..."

Chạm vào luật lệ game, cửa sổ chuyển sang và một văn bản mới xuất hiện.

[Cảm ơn bạn đã chơi game của chúng tôi.
Luật chơi:

Giới hạn thời gian của game là 72 giờ.

Người chơi phải đáp ứng Điều Kiện Clear vào cuối game.

Nếu không đáp ứng được Điều Kiện Clear vào cuối game, bạn sẽ chết.

Ngay cả khi bạn đạt được Điều Kiện Clear ở giữa game, nếu bạn không đạt được điều kiện đó vào cuối game, bạn cũng sẽ chết.

Tổng cộng có 14 người chơi.

Mỗi người trong số 13 người chơi có một lá bài thuộc bộ chất Bích từ 2 đến 10, J, Q, K và A. Một người chơi có một lá bài Joker.

Việc từ bỏ thẻ ban đầu của bạn và nhận thẻ của người chơi khác không thay đổi Điều Kiện Clear.

Ngay cả khi người chơi không có lá bài đầu tiên, người đó vẫn được coi là đã hoàn thành game nếu đáp ứng được Điều Kiện Clear của họ.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ