Chương 69: Variable.Style.Bustar.Ria.

19 5 2
                                    

Một trong những tựa game VRMMO nổi tiếng, [Horizon Record].

Đây là một game nhập vai giả tưởng pha chút u ám và là một game rất phổ biến với trung bình hơn 10 triệu người chơi cùng lúc.

Khi thời gian trôi qua kể từ bản cập nhật lớn vào đầu tháng 7 và người chơi đã bình tĩnh lại, những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra từ đầu tháng 8.

Lúc đầu, người chơi thỉnh thoảng được nhắc đến trên diễn đàn Player-Killer của game.

Vì tên của PK chuyển sang màu đỏ sau khi giết một người chơi nên không cần thiết phải tiết lộ tên người chơi.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, diễn đàn không chỉ được sử dụng để khiếu nại PK mà còn để báo cáo và cảnh báo người dân về nơi họ bị săn lùng.

Vào khoảng giữa tháng 8, một người chơi có tên người dùng "ISERIA" bắt đầu xuất hiện thường xuyên trên diễn đàn.

Lần lượt, những người chơi cấp cao ở nhiều địa điểm khác nhau bị loại, trong đó tên ISERIA được nhắc đến cũng như viết ra những lời phẫn nộ của họ.

[Horizon Record] được thiết kế để trở thành một game mang tính cạnh tranh, sự khác biệt về cấp độ và trang bị có thể được khắc phục bằng tài năng ở một mức độ nào đó.

Cấp độ của ISERIA chỉ khoảng 25 khi tên của cô ấy lần đầu tiên được nhắc đến trên diễn đàn. Xem xét thực tế rằng giới hạn là Lv 85, có vẻ như cô ấy đã trở thành kẻ sát người chơi ở giai đoạn đầu.

Nhiều game MMORPG chính thức áp dụng hệ thống PK và người chơi không bị trừng phạt miễn là họ tuân thủ trật tự công cộng và đạo đức như ngôn ngữ lăng mạ và quấy rối tình dục.

Thay vào đó, những người chơi giỏi sẽ coi PK là kẻ thù và họ sẽ phải chịu những hạn chế của hệ thống như không thể sử dụng các thị trấn bình thường.

Nếu một người bắt đầu PK trước khi cấp độ của họ đủ cao, việc chơi game sẽ bất tiện về nhiều mặt.

Mặc dù vậy, người chơi có tên ISERIA đã bắt đầu PK chỉ ở Lv 25, thậm chí còn chưa đạt đến nội dung cuối cùng của game.

Kể từ đó, ISERIA, kẻ thường xuyên xuất hiện trong game và PK, dần trở thành chủ đề nóng.

Có thời điểm, thậm chí còn có đoạn video ghi lại cảnh một nhóm 5 người bị tiêu diệt chỉ bởi ISERIA, và thế giới ngày càng trở nên phấn khích hơn.

Khi cô ấy bắt đầu thu hút sự chú ý, ISERIA đột nhiên bắt đầu Livestream chiến tích của mình.

Cảnh tượng một cô gái xinh đẹp và đáng yêu hạ gục người chơi bằng cách xây dựng con gà của mình (kiểu bốn vũ khí bao gồm hai găng tay và hai thanh kiếm) thật choáng ngợp, sảng khoái và hấp dẫn khi xem.

Các biện pháp đối phó với đá stream đã được thực hiện nên cho dù những tên đá stream có canh cỡ nào cũng không thể phục kích được Streamer.

Những người chơi kiếm tiền và danh tiếng bằng cách viết bài bắt đầu viết về ISERIA, và danh tiếng của cô ấy tăng lên nhanh chóng.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ