Chương 128: Nautilus QWEAAULT (R-18)

15 6 1
                                    

"Cái què gì đây."

Tsuyuri ngơ ngác lẩm bẩm khi chứng kiến cảnh tượng trong phòng khách của Tư gia Obi. Tuy nhiên, vẻ mặt của cô vẫn lạnh lùng như thường lệ.

"Aaa, Tsuyu-chan tới rồi."

"Chắc cậu mệt lắm rồi, Tsuyuri."

Miyako và Yunika thay mặt Haruka chào đón cô.

"Cái quần gì thế."

"Như cậu thấy đấy..."

"Tại sao Miyako lại ở nhà Haruka?"

Tsuyuri trừng mắt nhìn Miyako một cách sắc bén, Miyako cười gượng đáp lại.

"Bởi vì tớ đang hẹn hò với Haru-kun chăng?"

"Là vậy sao.... và cái đó?"

Tsuyuri chỉ vào Shinku và Reika đang say rượu, cả hai đang âu yếm Haruka, người cũng say không kém.

"Haru-kun vẫn chưa hẹn hò với Reika... về mặt lý thuyết là vậy? Còn thực hành thì cạn lời."

"Hứm... Haruka chắc chắn rất nổi tiếng."

Tsuyuri nhìn chằm chằm vào Haruka, người đang hôn Reika bằng ánh mắt như thể cô đang xem một sự kiện ở một thế giới xa xôi nào đó.

"Nếu cậu thất vọng về Haru-kun thì Exit là ở lối đó."

Miyako nở nụ cười khinh bỉ khi chỉ về phía lối vào. Tsuyuri liếc nhìn lối vào một lúc rồi quay lại nhìn Miyako.

"Cái thái độ đó là sao vậy...? Vậy là suốt thời gian qua cậu chỉ giả vờ thôi."

"Tớ chỉ phù hợp với môi trường của mình thôi."

"Là vậy sao."

"Kyaa."

"Này. Cậu ổn chứ Miyako?"

Tsuyuri đẩy vai Miyako, Yunika đỡ lấy khi cô ấy ngã ra sau. Tsuyuri vượt qua cặp đôi đang choáng váng và tiến về phía Haruka.

"Hở, là Shiragane-san...?"

Tsuyuri lặng lẽ nhìn xuống Reika, người đang có đôi môi ướt đẫm nước bọt, mặt đỏ bừng vì rượu và xấu hổ.

"Tránh ra."

"Kyaa."

Tsuyuri cúi xuống và bất cẩn đẩy Reika ra ngoài, rồi đứng trước mặt Haruka.

"Tsuyuri...?"

Haruka hẳn đã say lắm rồi, vì anh chỉ có thể bơ phờ nhìn Tsuyuri bằng đôi mắt trống rỗng, mất tập trung.

"Em thất vọng."

"Hở? Nmu?!"

Tsuyuri ôm lấy má Haruka và chiếm lấy môi anh mà không hề do dự.

Cô tấn công vào miệng anh như thể đang trút bỏ cơn tức giận, cú sốc đang diễn ra và tình yêu cháy bỏng của cô dành cho Haruka.

Hai người quấn lưỡi, húp một cách bạo lực, lộn xộn như một cách để truyền đạt tình yêu của mình cho nhau.

Trước sự thất vọng của họ, Miyako và Yunika quay lại chỗ ngồi của mình và quan sát cảnh tượng đó.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ