"Tầng nào thế?"
"14 á."
Yunika dẫn đường đến đích, Haruka và Ria đi phía sau cô.
"Thật tệ khi Claudia-san và Reika-san không thể đến."
Reika đã cuộc hẹn trước đó và Shinku đã từ chối lời mời vì cô phải luyện tập cho game của mình.
"...Nhân tiện, Shinku gần đây cư xử rất lạ, cậu có biết gì không?"
Yunika hỏi Haruka, người đang đi phía sau cô với vẻ mặt có phần nghi ngờ. Cô nhớ lại rằng khi cô mời Shinku đi chơi với Haruka và những người khác, Shinku tỏ ra khó xử hơn bao giờ hết.
Yunika cảm nhận sâu sắc rằng có điều gì đó đã xảy ra với Haruka và Shinku mà cô không hề hay biết.
"Không có gì, nhưng... Cậu ấy có nói gì không?"
Yunika tiếp tục bước đi và nhìn chằm chằm vào Haruka, nhưng anh dường như không giấu cô điều gì.
"Không có gì đặc biệt..."
Nhẹ nhõm hơn một chút, Yunika quay lại nhìn về phía trước.
Cả ba đã đến nơi, phòng hát được chỉ định trên tầng 14.
Bản thân căn phòng này rất nhỏ vì nó được thiết kế cho một số ít người.
Tuy nhiên, nó có một màn hình cực lớn và các loa âm thanh vòm phức tạp bao quanh ghế, được gắn vào trần nhà.
Gần lối vào có một lối vào để nghỉ giải lao ngắn ngày và một phòng vệ sinh, bốn chiếc ghế sofa lớn thoải mái được đặt ở giữa phòng.
"Vậy cậu muốn xem thể loại phim gì?"
"Chỉ là một thông tin ngẫu nhiên từ công cụ tìm kiếm thôi phải không?"
Haruka, Yunika và Ria đang ở lối vào tìm phim, đó là mục đích của ngày hôm nay.
Luật cấm chấm điểm được áp dụng cho phim ảnh. Nói cách khác, các rạp chiếu phim và các trang phân phối bị cấm công bố thứ hạng dựa trên doanh thu và độ nổi tiếng.
Chỉ có lời truyền miệng, nhật ký đánh giá cá nhân, v.v. mới có thể giúp mọi người biết được bộ phim được xếp hạng như thế nào.
Với hơn 1.000 bộ phim được chiếu tại các rạp mỗi ngày, rất khó để tìm được một bộ phim mà mọi người đều thấy thú vị.
"Lãng mạn? Kinh dị?"
"Tại sao phải chọn một trong hai thứ đó chứ? Tớ thích phim hành động."
"Vậy thì Zombie nhá?"
"Ồ, Zombie. Cái đó hay phải không?"
Thấy Yunika gật đầu trước gợi ý của Ria, Haruka tìm kiếm phim về Zombie.
"11 luôn."
Mười một tiêu đề lơ lửng trong không trung.
Haruka và những người khác không thể xem được xếp hạng hay thứ hạng của phim. Tuy nhiên, họ có thể dễ dàng tìm thấy đánh giá sơ bộ về bộ phim bằng tìm kiếm nâng cao.
Yunika tiến hành tìm kiếm trên 11 tựa sách và tìm thấy xếp hạng của chúng.
AI tìm kiếm các ý kiến tích cực và tiêu cực từ tất cả các loại trang mạng xã hội và đưa ra tỷ lệ phần trăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...