Chương 78: Bạch Thảm Thuần Khiết

19 4 1
                                    

Mọi chuyện đã ổn định trong gia đình Obi, nơi gần đây đã trải qua những thay đổi mạnh mẽ.

Miyako và Ria, những người đương nhiên ở trong nhà, hôm nay đang thư giãn trong phòng khách.

Ria đang nằm trên ghế sofa đọc tiểu thuyết.

Miyako đang ngồi giữa hai chân Haruka, người đang tựa vào gầm ghế sofa và đang chỉnh sửa một đoạn video.

"Video có cảnh đánh nhau với Boss của Miyako ngày hôm nọ hiện đang thịnh hành với 13 triệu lượt xem, phải không?"

"Ồ, em cũng đã xem."

"Đừng xem nó mà!"

Miyako xấu hổ hét lên.

Miyako dần lấy lại bình tĩnh sau khi Haruka vuốt ve một bên đầu cô trong khi nói xin lỗi.

"Nhân tiện, Câu Lạc Bộ Kịch thế nào rồi, Haruka?"

"Không sao đâu. Anh đang có rất nhiều niềm vui khi diễn xuất."

"Hiếm khi thấy anh quan tâm đến thứ gì đó phải không Haru-kun? Hồi tiểu học anh chẳng hứng thú với bất cứ thứ gì cả."

"Một phần là do anh quá bận ôn thi đầu vào A-10. Anh muốn học cùng trường với em mà."

Miyako rên rỉ không nghe rõ. Trong lời nói của Haruka không hề có ác ý hay mỉa mai mà nó chỉ kích thích lương tâm cắn rứt của Miyako.

"Bạn cùng lớp tiểu học của anh hiện đang hướng dẫn phải không?"

"Vâng. Anh chỉ yêu cầu cậu ấy dành 30 phút mỗi buổi với anh vì cậu ấy khá bận."

30 phút không nhiều, nhưng trong thế giới ảo có thể dài tới 2 tiếng.

Thỉnh thoảng, Haruka được Yuuku huấn luyện cho người mới bắt đầu.

Miyako lắng nghe Haruka và Ria với vẻ mặt khó hiểu.

Miyako chỉ có thể nghĩ đến một người bạn cùng lớp thời tiểu học đã tham gia sân khấu.

"Là ai thế?"

"Là Yuuku. Em có nhớ cậu ấy không?"

"Hả? Yuuku? Haru-kun không chặn cô ấy sao?"

"Anh đã làm vậy, nhưng gần đây cả hai đã gặp nhau và cuối cùng anh đã bỏ chặn cậu ấy."

"TẠI SAO?!"

Miyako hét lên khi nhìn chằm chằm vào Haruka ngay phía trên cô.

"Bởi vì anh không thực sự ghét cậu ấy."

Haruka không có gì ngoài những ký ức tồi tệ ở trường tiểu học, kết cục là anh chặn tất cả mọi người ngoại trừ những người bạn thuở nhỏ của mình.

Bản thân Yuuku không gây cho Haruka nhiều ấn tượng xấu. Mặc dù anh thấy khó chịu khi Yuuku thường xuyên nói về Shun.

"M-Mọi chuyện đều ổn phải không? Em lo lắng vì gần đây anh chơi thân với rất nhiều cô gái đấy, Haru-kun."

"Không có gì đâu. Yuuku chỉ đang dạy anh cách diễn xuất thôi."

"...Vậy thì ổn thôi."

Haruka đang suy nghĩ xem phải làm gì với Sumireko và Tsuyuri.

Cuối cùng, Haruka không biết phải nói thế nào với Miyako về chuyện đó.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ