Chương 125: Hắc Rìu

18 4 2
                                    

"Đó là một màn trình diễn tuyệt vời."

"Vâng, đúng như mong đợi về một ban nhạc nổi tiếng."

Không có gì ngạc nhiên khi ban nhạc của Tsuyuri nổi tiếng. Họ không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mà còn rất tài năng.

Haruka, cùng với Ria, Reika và Yunika, đang đi dọc hành lang trong live house, nơi đã bớt đông đúc hơn một chút.

Miyako bị người quen bắt gặp nên rời nhóm Haruka. Cô ấy vẫn nổi tiếng như mọi khi, cô ấy có người quen ở bất cứ nơi nào cô ấy đi.

"Này, là anh chàng đó..."

"Tại sao lại là hắn chứ...?"

Haruka và những người khác có thể nghe thấy tiếng càu nhàu của những người đàn ông xung quanh.

"Anh nổi bật quá rồi đó."

"Đó là lỗi của Tsuyuri."

"Nó thực sự đáng ngạc nhiên."

Hành động hung hãn của Tsuyuri đã gây ra tác động vô cùng lớn, khiến khán giả nhất thời không kìm được sự phẫn nộ.

Người xem trực tuyến buổi hòa nhạc cũng có một cơn hoảng loạn, được một số trang tin đưa tin.

"Em đã tra cứu, rõ ràng việc ném miếng gảy đàn guitar vào ai đó là một cách để bày tỏ lời tỏ tình."

"Chà... điều đó là hiển nhiên rồi."

Với rất nhiều trái tim đang vây quanh Haruka, thật dễ dàng để anh nhận ra.

Vì điều này mà Haruka đã trở thành mục tiêu giận dữ của các nam tham dự.

"Ý em là, cả hai thực sự thân thiết đến thế chỉ sau vài ngày tham gia trò chơi tử thần á? Đây có phải là thứ người ta gọi là hiệu ứng cầu treo không?"

"Có lẽ đó là một phần của nó. Lúc đó nó thực sự rất đáng sợ."

"Hứmm."

Yunika cảm thấy hơi ghen tị với Tsuyuri, người đã ngủ với Haruka trước cô.

Khi một cô gái phát hiện ra người mình yêu đã ngủ với nhiều cô gái khác, sự thất vọng và khinh thường thường đi trước cảm xúc của họ. Nhưng Yunika không như vậy. Cô chỉ tràn ngập sự đố kỵ và ghen tị.

Nhưng cảm giác tiêu cực của cô nhanh chóng tan biến. Bởi vì bây giờ Haruka cũng là người yêu của Yunika.

"ー♡"

Yunika lỏng lẻo vòng tay quanh Haruka và dựa sát vào anh.

Tâm trạng của Yunika càng tươi sáng hơn khi Haruka đáp lại.

Khi họ đang công khai tán tỉnh nhau, một cô gái vội vàng tiến đến họ, nhảy lên lưng Haruka.

"Đồ ngoại tình."

"Uwaa."

Người nhảy lên lưng Haruka là Shiragane Tsuyuri.

Mái tóc bạch kim tự nhiên của cô nổi bật đến mức thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

"Cậu làm tốt lắm, Tsuyuri."

"Đương nhiên rồi."

"Nhưng việc ném miếng gảy đàn guitar thực sự rất đau. Trán tớ đỏ lên rồi nè, thấy không?"

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ