"Đầu anh đau quá... Khó quá... Anh bối rối quá."
"Cố lên nhé, Haruka-san."
Tại một phòng học trong tòa nhà bỏ hoang, Haruka và Shinku đang học cùng nhau.
Hai người họ đang tham gia một lớp học toán Online. Trên hết, Shinku đang giúp Haruka đánh giá.
"Anh không thể sử dụng công thức hiện tại như này, bây giờ hãy thay thế các biến."
"Okay..."
"Sau đó, tất cả những gì anh phải làm là phân biệt và thay thế giống như trước đây."
"....Anh đã làm được nó."
"Xuất sắc. Làm tốt lắm."
Shinku dựa sát vào Haruka, người học không giỏi. Cô đã dạy anh một cách đúng đắn trong suốt chặng đường.
Mặc dù Haruka thường dừng lại để hỏi Shinku một số câu hỏi nhưng anh vẫn có thể học những điều cơ bản mà không gặp nhiều trở ngại. Đó là điều đương nhiên vì Haruka đủ thông minh để vượt qua kỳ thi tuyển sinh Học viện A-10 bằng chính khả năng học tập của mình.
Haruka cũng suy ngẫm về việc gần đây anh đã chểnh mảng quá nhiều và lơ là trong việc nỗ lực. Anh nỗ lực để được ngang hàng với những người yêu tuyệt vời của mình.
"Haruka-san..."
Gọi tên người mình yêu bên cạnh, Shinku nhăn mặt.
Haruka mỉm cười và lặng lẽ hôn lên môi Shinku.
Mỗi khi Haruka giải quyết được một vấn đề, anh được phép hôn Shinku như một phần thưởng. Shinku nghĩ rằng cô đang trao phần thưởng cho Haruka, nhưng thực tế thì ngược lại.
"Chu...Nnn...♡"
Những người yêu của Haruka có những cách thể hiện tình cảm khác nhau thể hiện cá tính của họ. Shinku đặc biệt thích những nụ hôn một cách đáng ngạc nhiên.
"...Anh đã đi được khoảng một phần tư chặng đường rồi. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước."
"Fueeー"
Haruka ngồi phịch xuống bàn với vẻ mặt buồn bã.
Đúng lúc đó, tiếng chuông báo hiệu kết thúc giờ học vang lên khắp trường.
"Cuối cùng thì mọi chuyện cũng kết thúc!"
"Anh đột nhiên trở nên tràn đầy năng lượng..."
Haruka nhanh chóng đứng dậy trong sự phấn khích và vươn vai.
"Aaa, lớp tiếp theo là môn Thể chất. Đúng như dự đoán."
Haruka thích di chuyển cơ thể của mình trong thế giới thực.
Haruka thích chạy bộ, chơi parkour và chơi thể thao. Hầu hết các bài tập có thể thực hiện ngoài đời thực đều có thể được thực hiện trong VR, nhưng Haruka thích cảm giác ở thế giới thực hơn.
Vì thế mà thời gian Haruka ở thế giới ảo ít hơn đáng kể so với bình thường.
"Nào, đi thôi."
Haruka nhanh chóng cất đồ và giục Shinku nhanh lên.
Shinku rời khỏi lớp học khi bị Haruka kéo mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...