Chương 157: Sông Hồng (3) (R-18)

17 3 4
                                    

Sau khi ngâm mình trong bồn tắm, cả hai dùng bữa tối tại căng tin rồi trở về phòng.

Bất cứ khi nào họ bước đi, bàn tay của họ sẽ luôn được kết nối với nhau, giống như những cặp tình nhân vậy.

Trước khi họ bắt đầu hẹn hò, Haruka đã nghĩ rằng Shinku sẽ không thích thể hiện tình cảm quá mức. Điều đáng ngạc nhiên là cô khá chủ động trong việc skinship.

Shinku có vẻ hoàn toàn nhẹ nhõm và thoải mái, như thể mọi căng thẳng của cô đã tan biến.

Trở lại phòng của họ, Haruka đang nằm trên tấm futon trong khi trò chuyện vui vẻ với Shinku.

Mặc dù Shinku đã đáp lại Haruka nhưng đôi mắt cô có vẻ xa xăm khi nhìn anh dọn giường cho họ.

Ngồi khoanh chân trên tấm nệm trải rộng, Haruka ngước nhìn Shinku và tinh nghịch gõ nhẹ vào chỗ bên cạnh anh trong khi nở một nụ cười khá khó tả. Một người có vẻ vui vẻ, hơi tinh nghịch nhưng đồng thời lại tự tin một cách kỳ lạ.

Nuốt khan, Shinku lo lắng ngồi xuống bên cạnh Haruka, ngồi thẳng.

Hơi nóng trong cơ thể cô, vốn đã giảm bớt khi họ dùng bữa, lại một lần nữa lộ rõ.

Haruka đặt tay lên tay Shinku đang đặt trên đùi cô.

Haruka nhẹ nhàng áp môi mình vào môi Shinku khi anh nâng mặt cô lên.

Mùi hương của suối nước nóng, mùi dầu gội, mùi Haruka yêu quý của cô, nhiều mùi khác nhau hòa quyện xung quanh Shinku.

"Mmm... ♡"

Nụ hôn không chỉ kết thúc một lần mà cứ tiếp tục kéo dài.

Mỗi nụ hôn, một chút căng thẳng trong cơ thể Shinku dần tan biến.

Một lúc sau, khi cơ thể đã hoàn toàn thả lỏng, Shinku bị Haruka đẩy xuống.

"Haruka-san."

Shinku hé môi và vươn đầu lưỡi màu anh đào của mình ra.

Đáp lại lời mời của cô, Haruka chậm rãi liếm đầu lưỡi Shinku.

Bị ôm trong vòng tay của anh, lưỡi của Shinku bị cuốn vào một điệu nhảy với lưỡi của Haruka, họ khám phá và cù lét trong hốc miệng đầy khoái cảm.

Nướu, vòm miệng trên, lưỡi... như được đánh bóng, lưỡi anh nhẹ nhàng lướt qua những vùng đó khiến cơ thể Shinku run lên vì sung sướng.

Shinku nuốt nước bọt chảy vào miệng với vẻ mặt hạnh phúc.

Cô cũng đổ "rượu" của mình vào Haruka.

Việc nhận ra chất dịch cơ thể của mình đang chảy vào dạ dày Haruka mang lại cho cô cảm giác hưng phấn.

"Chuu.. Mmm... ♡ Haruka-san, Thêm nữa... ♡"

Shinku tiếp tục khao khát Haruka, Haruka vui vẻ đáp ứng.

Bộ yukata của cô xộc xệch do hành động của Haruka.

Shinku rơm rớm nước mắt khi cô đợi Haruka đến bên mình.

"Aaa... Haruka, san... ♡"

Với đôi chân dang rộng, Shinku dần dần chấp nhận Haruka vào trong mình.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ