Chương 54: Huyết Sắc Tử Thần (10)

25 4 0
                                    

"Bây giờ chúng ta hãy phân loại bài của nhau nhé."

Haruka và những người còn lại đang ngồi quanh bàn trong căn phòng ở một quán trọ gần bờ biển.

Những tấm chiếu tatami thoải mái và mùi đặc biệt của chiếu tatami mang đến một chút cảm giác an toàn.

Nếu không phải trong hoàn cảnh như vậy, Haruka muốn ngâm mình trong suối nước nóng và thư giãn.

"Tôi có 3 Bích. Điều Kiện Clear là không có ai sở hữu quân A Bích trong game."

Sakurako giơ thẻ lên và nói rõ tình trạng của mình.

"Tôi có quân 4 Bích. Điều Kiện Clear của tôi là tôi phải có ít nhất bốn quân thuộc chất Bích trong sở hữu của mình."

Haruka làm theo, trình bày trôi chảy Điều Kiện Clear của mình.

"Tôi có quân 7 Bích, và Điều Kiện Clear của tôi là tôi bị cấm giết bất cứ ai trong game và giữ lá bài đầu tiên của mình."

Suzu đặt tấm thẻ của mình lên bàn và nói một cách trầm lặng nhưng rõ ràng.

"Quân J Bích... Điều Kiện Clear duy nhất để hoàn thành game là tạo ra một Blackjack."

Tsuyuri làm theo những người chơi khác và đưa thẻ của mình ra.

"Tôi có quân 2 Bích. Điều Kiện Clear để hoàn thành game là tổng số lá bài mà những người sống sót nắm giữ ít hơn mười ba..."

Senrei Madoka, cô gái từng làm việc với Tsuyuri, đã tiết lộ Điều Kiện Clear của mình ở phần cuối.

"Nếu chúng ta đáp ứng được Điều Kiện Clear cho mọi người ở đây, chúng ta phải giết gần như tất cả những người chơi khác, phải không?"

Sakurako với nụ cười yếu ớt đã kể cho những người khác về sự thật khủng khiếp này.

Haruka gật đầu với vẻ mặt nhăn nhó.

"Cậu nói đúng."

"Là vậy sao?"

Madoka nhìn Haruka và những người khác với vẻ mặt khó hiểu. Haruka nhìn Madoka với ánh mắt trống rỗng và nói sự thật với cô ấy.

"Tôi không trách cậu, nhưng Madoka-san à, không dễ dàng giải quyết được Điều Kiện Clear của cậu. Sẽ rất khó khăn nếu những người nắm giữ quân 9, 10 và Q ban đầu vẫn còn sống."

"Haruka có bốn quân, Nanasaki không có vấn đề gì nếu không giữ quân nào, và Reizei có một quân bài của riêng cô ấy... Tôi chỉ cần hai quân bài nếu tôi có quân A, nhưng sau đó tôi sẽ xung đột với Điều Kiện Clear của Nanasaki, vì vậy tôi cần ít nhất ba quân bài... Madoka không cần bất kỳ quân bài nào, nên chúng ta có tổng cộng tám quân bài."

"Vì vậy, chúng ta chỉ có thể cho phép năm quân bài cho những người chơi khác."

"Phải."

"Tôi hiểu rồi..."

Madoka cúi đầu với vẻ mặt buồn bã.

"Hiện tại, tôi nghĩ việc đưa bài cho Haruka là an toàn cho tôi và Madoka. Cho dù chúng ta có giữ nó thì cũng chỉ có thể dùng để đàm phán thôi."

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ