"Hẹn hò... Ý cậu là gì?"
Yunika hỏi với giọng run rẩy và cúi đầu.
Không nhận thấy sự thay đổi của Yunika, Tsuyuri tiếp tục cuộc trò chuyện.
"Haruka và Shinku đang hẹn hò..."
"Aaa, K-Không...Cả hai chưa có mối quan hệ nào cả..."
""Chưa?""
"Áaa!"
Một giọng khàn khàn.
Mái tóc của Yunika xõa xuống khiến khó có thể nhìn thấy biểu cảm của cô ấy, Shinku kinh hãi.
"Thật sao...? Tớ tưởng Haruka đang nói về Shinku khi cậu ấy nói đang hẹn hò với ai đó."
"K-Không phải tôi đâu desu wa."
"...Cảm ơn vì bữa ăn."
Yunika đột ngột đứng dậy, dọn bát đĩa và bỏ đi.
Tsuyuri và Shinku liếc nhìn nhau và nhìn chằm chằm vào lưng Yunika từ trên bàn.
Sau một lúc im lặng, Tsuyuri mở miệng.
"Cậu có nghĩ... rằng Yunika thích Haruka không?"
"Vâng, có vẻ là vậy desu wa."
Đó là tất cả những gì Tsuyuri có thể nói trước phản ứng của Yunika.
Tsuyuri có vẻ không bị xúc phạm mà quay lại cuộc trò chuyện và tiếp tục.
"Nếu Haruka không hẹn hò với Shinku thì đó là ai?"
Shinku nhớ lại hồ sơ của Haruka mà cô đã thấy trong trò chơi tử thần.
[Obi Haruka có quan hệ thể xác với ba cô gái: Obi Yuzurika, Uta Miyako, Ise Ria.]
Lượng thông tin nhiều đến mức khiến cô choáng váng. Đối với Shinku, người chưa có khả năng chịu đựng cao, việc đọc dữ liệu có cảm giác như cô bị thiếu máu.
Trước hết, mặc dù Yuzurika là chị gái cùng cha khác mẹ của Haruka nhưng Shinku vẫn nghĩ rằng việc có quan hệ thể xác với chị gái cùng huyết thống của mình là điều điên rồ.
Mặt khác, Miyako lại là người yêu tiềm năng của Shun. Việc cô ấy chim chuột với Haruka là điều hết sức đáng ngạc nhiên và khiến cô ấy trông giống như một dạng sống vô danh.
Khi được hỏi Haruka hẹn hò với ai, câu trả lời rất có thể là Ise Ria.
Họ rất thân thiết trong lớp, nắm tay nhau, chạm vào nhau. Tán tỉnh như thể đó là chuyện bình thường, nên phải như vậy.
"Có thể là Ise-san."
Nói xong, Shinku bị sốc.
Đó là hành động mà bản thân Shinku ghét nhất, nói về những vấn đề liên quan đến quyền riêng tư với người khác.
Những thay đổi gần đây trong môi trường xung quanh khiến cô khá lơ đãng.
"Ise Ria... tớ hiểu rồi..."
Tsuyuri đặt tay lên cằm và gật đầu.
Mặc dù Ise Ria trông nữ tính hơn phụ nữ nhưng Tsuyuri đã không nghĩ đến điều đó ngay từ đầu vì cô ấy là có phân nửa là nam giới và là Công dân hạng E. Nhưng giờ khi cô nghĩ về điều đó, Tsuyuri nghĩ rằng Haruka và Ria mà cô nhìn thấy qua khóe mắt dường như chắc chắn rất hợp nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
Storie d'amoreTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...