Chương 45: Huyết Sắc Tử Thần (1)

36 5 2
                                    

Arc 2: Huyết Sắc Tử Thần - Shirogane Tsuyuri

Chương 45: Huyết Sắc Tử Thần (1)

Sự việc của Miyako đã được giải quyết và Haruka đang có một cuộc sống yên bình.

"Nhân tiện, ngày kia là sinh nhật của Claudia-san phải không?"

"Đúng rồi. Em sẽ đi chọn quà cùng Hibiki-chan và những người khác."

Miyako, người dường như đang trò chuyện với ai đó bên cạnh Haruka, đang nghĩ về món quà cho Shinku.

"Ồ, Haru-kun. Cậu có nhận được lời mời từ Shinku không?"

"Anh không có.....
Aaa, anh hiểu rồi... Tiệc sinh nhật của Claudia-san chỉ dành cho những người được chọn thôi phải không?"

Haruka không biết nhiều về gia đình Claudia. Tuy nhiên, anh biết rằng họ tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nếu đúng như vậy thì ngay cả sinh nhật của Shinku cũng sẽ là một dịp giao lưu. Sự hiện diện của Haruka và Ria sẽ không thích hợp cho một dịp như vậy.

"Em chắc chắn rằng mình có thể nhận được lời mời cho Haru-kun nếu em nhờ cậu ấy, nhưng với Ria thì không..."

Miyako lắp bắp. Haruka hiểu ý cô, ngay cả khi anh không thích điều đó.

Hạng công dân của Ria là E, và ngay cả khi Shinku muốn mời, gia đình cô ấy cũng sẽ không cho phép. Rõ ràng là nếu họ nhất quyết đòi mời thì sẽ chỉ gây phiền phức cho Shinku.

"Ria và anh sẽ gửi quà tặng cho Yunika-san hoặc Miyako vào ngày diễn ra sự kiện, vì vậy tất cả những gì em phải làm là đưa chúng cho Claudia-san."

Trong khi trò chuyện với Miyako, Haruka hơi quay mắt đi chỗ khác và hiển thị một cửa sổ nổi. Anh gửi tin nhắn cho Ria hỏi cô ấy [Muốn đi mua quà sinh nhật cho Claudia-san không?]. Cô ấy trả lời [Chắc chắn rồi] vài giây sau.

"......Hai người sẽ làm gì sau khi tặng quà?"

Với vẻ mặt thắc mắc của Miyako, cô tiếp cận Haruka.

Nhìn Miyako, Haruka mỉm cười tinh nghịch.

"Đó là bí mật."

"HIEEEEEE."

Miyako bám chặt lấy Haruka và càu nhàu khi anh dụi đầu cô vào ngực anh.

"Woa, Miyako..."

"Yahn! nMu... Chu..."

Haruka khiến Miyako ngước lên nhìn anh và lập tức ngậm lấy môi cô.

Vẻ mặt của Miyako nhanh chóng trở nên khiếm nhã, cô muốn được chiều chuộng bằng cách lè lưỡi với anh.

Haruka dùng lưỡi của mình, cô cho phép anh đi vào miệng cô, khi anh dùng đầu lưỡi của mình xoa bóp hàm trên và nướu của cô.

Tâm trí cô tràn ngập sự hưng phấn khi cô khuỵu gối xuống.

Khi Miyako ngã xuống, anh nhìn xuống Miyako đang ngước nhìn anh đầy mời gọi, anh không thể kiềm chế được nữa.

Yuzurika, người vừa tỉnh dậy, gọi họ.

"Hai em đã làm quá nhiều vào buổi sáng rồi đấy."

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ