Haruka và Reika đều nở nụ cười khi sải bước quanh nơi đó.
Reika vòng tay ôm lấy Haruka, và nhìn từ bên cạnh thì họ trông giống như một cặp đôi bình thường.
Các cửa hàng bách hóa xếp hàng dài từ cuối chân trời đến tận đáy hẻm núi sâu nhất. Mặc dù họ đã có ý tưởng về những gì cần mua nhưng việc tìm kiếm nó sẽ mất một thời gian.
Haruka không thể dễ dàng được. Nếu về nhà muộn, Miyako sẽ khóc vì cô đơn.
"Cậu định chi bao nhiêu?"
"Khoảng chừng này!"
Khi Haruka hỏi ngân sách của Reika, cô giơ ba ngón tay lên.
"Vậy là 3.000 yên."
"30.000 yên desu!"
"Hở?"
Haruka ngạc nhiên khi nghe thêm một chữ số nữa.
"Reika-san, 30.000 yên có phải là quá nhiều không?"
Haruka vừa nói vừa cười. Reika trả lời với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt.
"Mình muốn làm thân với Yuzurika-san!"
"Ngay cả khi cậu muốn làm thân với chị ấy..."
"Mình cũng muốn hòa hợp với cậu nữa!"
"O-Ohh."
Haruka ngậm miệng trước áp lực của Reika.
Reika kéo tay Haruka và đưa anh đến một cửa hàng khiến cô chú ý.
"Cái này thì thế nào?"
Reika cho Haruka xem một đôi bông tai mà cô rất thích.
"Tớ thích nó."
"Cậu có thực sự nghĩ rằng nó tốt không?"
"Tại sao cậu lại nghi ngờ tớ thế?"
Haruka ngước nhìn Reika trong khi cười gượng, nói với cô rằng anh thực sự nghĩ rằng thứ đó thật tốt.
"Cậu có vẻ ổn với bất cứ thứ gì."
"Tớ có cảm giác như gần đây tớ đã được nói điều gì đó tương tự như vậy..."
Haruka tự hỏi liệu một người có vẻ ổn với mọi việc như anh có phải là người thích hợp để yêu cầu một món quà phù hợp hay không.
Sau đó, họ đánh dấu tất cả những chiếc khuyên tai có thể phù hợp với Yuzurika trong khi họ dành thời gian còn lại trong ngày cùng nhau một cách nhàn rỗi.
Cuối cùng, Reika đã chọn được đôi khuyên tai mà cô đã tìm được lúc đầu sau rất nhiều cân nhắc.
Món quà được gói cẩn thận và đặt trong túi giấy, được một chiếc máy bay không người lái tạm thời thu thập và bay đến nhà Reika.
"Nghĩ lại thì, từ giờ trở đi mình sẽ tặng quà sinh nhật cho Yuzurika-san nên không cần phải lo lắng nhiều đâu."
"Tớ mừng vì cậu thích Nee-san nhiều như vậy."
"Ehehe..."
Haruka thấy thật đáng yêu khi thấy Reika ngượng ngùng.
"Tớ là người mờ nhạt và u ám nên tớ thích chị gái mình rạng rỡ như mặt trời."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
Roman d'amourTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...