Chương 24: Bộ Đảo Ngược Vị Trí Siêu Động (4)

47 6 0
                                    

(Tluc: Merry Christmas ~~)

Haruka và Shinku đang đi cạnh nhau trên một con phố đông đúc.

Cả hai đều im lặng một lúc lâu nhưng Haruka có thói quen tận hưởng không gian im lặng và trông anh có phần vui vẻ.

Thỉnh thoảng, anh nhìn vào hồ sơ cá nhân của Shinku. Bất cứ khi nào cô để ý đến anh, cô đều nhắc anh bước về phía trước với một cử chỉ như thể cô đang cố thoát khỏi anh.

"Cậu đang sử dụng một trang mạng xã hội phải không, Claudia-san?"

"Một cách tự nhiên. Số lượng người theo dõi cũng là thước đo thành công của một người."

"37.000 người theo dõi! Thật ngạc nhiên!"

"Đừng nhìn vào nó mà!"

Khi Haruka đột nhiên nói chính xác số lượng người theo dõi mình, cô tin chắc rằng anh đã đặt con số đó vào cửa sổ trong khi những người khác không thể nhìn thấy. Cô nắm lấy vai Haruka và lắc anh như thể đang hoảng sợ.

Đã có một bài viết về quán cà phê mèo mà họ ghé thăm ngày hôm nay. Nó cũng cho thấy bức ảnh mà Haruka đã đưa cho cô.

Nó không đề cập trực tiếp đến tên của Haruka, nhưng nó đề cập đến việc cô đang hẹn hò với một chàng trai trong lớp.

"Tôi rất vui. Tôi đã nhớ đúng ngày."

"Tất nhiên rồi. Nếu không thì tôi đi chơi với cậu để làm gì?"

Shinku nắm lấy tay Haruka và kéo nó ra, bảo anh đừng nhìn vào nó nữa vì cô xấu hổ.

Anh ngước lên đáp lại và bắt đầu bước đi với tốc độ ban đầu.

"Nhưng tôi rất vinh dự. Tôi rất vinh dự được hẹn hò với cậu, Claudia-san."

"Cậu chỉ là người xúi giục thôi, cậu biết mà!"

"Vâng vâng."

Và thế là họ lại bước đi, sánh bước với tốc độ của mình.

Với nụ cười nhẹ trên môi, Haruka liếc nhìn biểu cảm trên khuôn mặt Shinku, hy vọng rằng, từng chút một, cô sẽ nhận ra sự tồn tại của anh.

Trong khi đang mong đợi, Shinku mở miệng.

"....Nhân tiện, tôi muốn hỏi cậu về Ise-san."

"Có chuyện gì với Ria vậy?"

"Cậu biết rằng cậu ấy đã giành được hạng nhất trong cuộc cạnh tranh với Ember trước đây phải không?"

"Chà..."

Vẻ mặt anh không vui vẻ khi trả lời.

Nó được gọi là [Ember], một game online VR, một tựa game lớn.

Về cơ bản, người chơi hợp tác với nhau để phá đảo game, nhưng nếu bạn trở thành thành viên của Thế Lực Bóng Tối, bạn có thể thực hiện PK.

Ngay cả khi bạn không phải là thành viên của nó, bạn vẫn có thể chơi PvP trong các giải đấu và Ria đã giành nhất bảng trong một giải đấu trước đây.

Ngoài vô địch của giải đấu, Ria dường như còn có danh tiếng tốt ở Ember. Tuy nhiên, có vẻ như cô ấy không còn chơi nữa nhưng đó là điều dễ hiểu.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ