Chương 103: [Cực Tốc Tựa Vai] (R-18)

33 4 1
                                    

"Haruka-san?! Haruka-san!!"

Quẫn trí một cách bất thường, Shinku gọi tên Haruka.

Không một bước chân, thậm chí không một âm thanh. Haruka biến mất ngay lập tức. Shinku kinh hoàng.

Trên hết, Shinku lo ngại về việc trạng thái của Haruka không nằm trong danh sách bạn bè của cô.

Thông thường, Talisman không ngoại tuyến trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Đó là bởi vì, Talisman không thể bị chủ nhân tắt đi bằng ý chí của mình.

Haruka biến mất trong chớp mắt. Đương nhiên, ngoại tuyến là một tình huống bất thường.

Biểu tượng chiếc điện thoại nổi xuất hiện trước mặt Shinku.

Shinku rất buồn nhưng cô cố giữ bình tĩnh khi gọi điện thoại.

Điện thoại của Shinku reo lên và người nhận trả lời ngay lập tức.

[Xin chào? Thật bất thường khi cậu gọi tôi, Claudia-san.]

Người đầu tiên Shinku gọi không phải Yunika mà là Ria.

"Ise-san... Ơ-Ờm... Haruka-san... anh ấy đột nhiên biến mất... Tôi không biết phải làm gì..."

[Haruka? Ý cậu là gì?]

"Vừa rồi tôi đang ở cùng Haruka-san và anh ấy đột nhiên biến mất. Nó thực sự đã xảy ra.
Tôi vẫn chưa gọi cảnh sát... Tôi không biết phải làm gì..."

Trong thế giới ảo, Shinku có thể đối phó với các cuộc phục kích một cách kiên quyết và bình tĩnh. Nhưng hiện tại, cô không thể làm được điều đó. Ở mức độ đó, sự biến mất của Haruka đã thực sự khiến cô rung động.

[Đúng vậy, Anh ấy đang ngoại tuyến... Đợi một chút. Tôi sẽ gọi cho người đó.]



"Haruka, chuyện gì đang xảy ra vậy..."

Giọng Shinku đầy lo lắng. Ria không có lý do gì để tin rằng cô ấy đang nói dối. Quan trọng hơn, Haruka thực sự đã ngoại tuyến.

Ria biết rằng dấu hiệu ngoại tuyến tồn tại, nhưng đây là lần đầu tiên cô thực sự nhìn thấy nó. Việc Talisman ngừng hoạt động là điều bất thường.

Ria tìm kiếm tên Sumireko, Hội trưởng Câu Lạc Bộ Tennis, trong danh sách liên lạc của câu lạc bộ. Sumireko và Ria đã nói chuyện với nhau nhiều lần nhưng họ chưa trao đổi ID bạn bè.

Vì sẽ mất quá nhiều thời gian nếu Ria yêu cầu liên lạc với Sumireko thông qua Yuzurika nên cô đã chọn nhắn tin trực tiếp cho cô ấy thông qua chức năng của câu lạc bộ.

[Là Ria.
Em xin lỗi đã làm phiền chị, nhưng Haruka đã đột ngột biến mất.
Nếu chị có thời gian, em sẽ đánh giá cao nếu chị có thể giúp em.]

Sumireko trả lời nhanh chóng.

[Gửi cho chị điểm đánh dấu, chị sẽ đến ngay.]

[Cảm ơn rất nhiều. Vui lòng đợi một lát trong khi em hỏi địa điểm.]

Ria ngay lập tức liên lạc với Shinku và đến gặp cô ấy.

Cô chạy qua tòa nhà trường học vắng vẻ và yên tĩnh với tốc độ khiến mái tóc dài vàng óng của cô xõa ra sau lưng.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ