Lúc đó là sau giờ học. Miyako và Shun đến câu lạc bộ tương ứng của họ.
Miyako là thủ khoa của khi nhập học A-10, trong khi Shun sở hữu nhiều thành tích khác nhau từ thể thao đến câu lạc bộ chơi game. Hai người họ đều nổi tiếng rộng rãi và được nhiều câu lạc bộ khác nhau săn đón.
Sau khi đã quyết định về sự nghiệp tương lai của mình, có vẻ như cả hai đã tham gia nhiều hoạt động câu lạc bộ và đều đạt được kết quả xuất sắc trong mỗi hoạt động.
Về phần Haruka, anh đã đắm chìm vào việc học trong những ngày học tiểu học khi đặt mục tiêu vào kỳ thi tuyển sinh Học viện A-10 đầy cạnh tranh. Và kết quả là anh vẫn chưa khám phá được tài năng của bản thân cũng như những điều mà anh quan tâm.
Từ cấp tiểu học cho đến khi học sinh bước vào cấp sơ trung, thành tích học tập của họ đều được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, bắt đầu từ sơ trung, cao trung và đại học, các hoạt động câu lạc bộ phù hợp với mục tiêu tương lai của mỗi học sinh ngày càng trở nên quan trọng.
Học sinh được yêu cầu khám phá trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như âm nhạc, thể thao, lập trình, thiết kế, chơi game chuyên nghiệp, kiến trúc, v.v., để tìm ra sự cân bằng giữa tài năng và sở thích của mình nhằm xác định con đường sự nghiệp khi tiến lên phía trước.
Vì Haruka dành phần lớn thời gian ở trường tiểu học cho việc học nên điều đó khiến anh bị tụt lại phía sau các học sinh khác. Bây giờ anh cần phải bắt kịp thời sơ trung để bù đắp cho thời gian đã mất.
Tuy nhiên, Haruka là một chàng trai chỉ nhìn Miyako quá lâu nên không có gì khác lọt vào tầm ngắm của anh. Anh đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn câu lạc bộ nào mà bản thân muốn tham gia.
Anh không quan tâm đến bất cứ điều gì.
Ria cũng vậy, anh ấy không thuộc câu lạc bộ nào cả. Haruka đã nghĩ đến việc mời anh ấy cùng nhau tìm kiếm một câu lạc bộ, nhưng khi họ bước qua cổng trường và bắt đầu hành trình về nhà, anh ấy quyết định tạm gác nó lại.
Trên đường về nhà, Haruka nhận được tin nhắn từ Miyako. Anh dừng lại và kiểm tra tin nhắn của cô.
[Hai ta có thể trò chuyện với nhau sau khi tớ kết thúc hoạt động câu lạc bộ không á?]
Đó là một tin nhắn một dòng đơn giản.
Chỉ với tin nhắn đó, trái tim Haruka đã rung lên vì sung sướng.
Đã lâu lắm rồi họ mới nói chuyện riêng.
Haruka vội vã về nhà và chuẩn bị bữa tối.
Anh gọi lớn "Em về rồi đây.", nhưng không có câu trả lời. Chị gái bận rộn của Haruka dường như vẫn làm việc trong thế giới ảo như thường lệ. (Tluc: tác phẩm lấy bối cảnh của tương lai rất xa nơi AI hoạt động mạnh mẽ, con người ở đây hơn 50% làm việc ở thế giới thực tế ảo (giống như Sword Art Online) )
Gia đình Obi không sở hữu bất kỳ Android hay robot nào để làm việc nhà. Thay vào đó, Haruka phụ trách dọn dẹp, giặt giũ và nấu nướng.
Vì không biết khi nào chị gái mình sẽ về nên về cơ bản anh đã chuẩn bị bữa sáng, bữa trưa và bữa tối cho cô ấy.
Anh kiểm tra tủ lạnh xem đồ ăn anh để lại đã hết chưa. Nếu không, anh sẽ nấu vài món mới và ăn đồ ăn trong tủ lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...