Chương 51: Huyết Sắc Tử Thần (7)

24 3 4
                                    

"Tớ không biết cậu lại là loại con gái sẵn sàng dạng chân với bất cứ ai đấy."

"Không phải! Haru-kun chỉ đang cố an ủi tớ thôi... Tớ phát điên lên rồi, và cậu ấy chỉ ôm tớ lại..."

"Hai người mới quen nhau chưa lâu nhưng có vẻ rất thân thiết nhỉ."

"Ngay từ đầu, Shuu-kun luôn tán tỉnh các tiền bối và hậu bối! Tại sao cậu lại đặt mình vào tình thế khó xử và chỉ đổ lỗi cho tớ hả?!"

"Cái gì...! Tớ không có chịch với họ!"

Haruka và tôi nghe lén cuộc trò chuyện của Madoka và Shuuichi với vẻ mặt cay đắng.

Họ nói xấu nhau trong lớp học cách bệnh xá không xa.

Đó là một cảnh tượng rõ ràng.

Madoka bám lấy Shuuichi ghen tuông để lấy lại lòng tự trọng đã bị tổn thương.

"Hai người có nên bình tĩnh lại và nói về những gì mình sẽ làm từ bây giờ không?"

Haruka, người gây ra tình huống này, đã cố gắng làm hai người họ im lặng.

Nhìn thấy vẻ mặt của Haruka, Shuuichi tặc lưỡi tỏ vẻ ghê tởm.

"Sao chúng ta không chia nhau đi tìm hộp đen hay thứ gì đó để bình tĩnh lại? Chúng ta có thể tìm thấy hầu hết chúng trong khoảng 20 phút."

"Im đi, đừng bảo tôi phải làm gì!"

Shuuichi nói mà không thèm che giấu sự bực bội của mình và bước ra khỏi lớp với những bước đi thô bạo.

Lần này Madoka không đi theo anh ấy.

Không, điều đó không tốt.

"Cậu không đuổi theo cậu ấy à?"

"Nếu bây giờ tôi đuổi theo cậu ấy, cậu ấy cũng sẽ phàn nàn thôi."

Madoka quay đầu đi.

"Vậy thì hãy chia ra và đi tìm chúng nào."

Nghe Haruka nói, Madoka và tôi cùng gật đầu.

Sau đó cả hai chúng tôi đều đi theo anh.

Cảm nhận được sự hiện diện của chúng tôi, Haruka quay lại, vẻ mặt bối rối.

"Không, chúng ta sẽ chia tay..."

"Haru-kun, vì cậu mà chân tớ không đủ khỏe nên tớ không thể đi lại được, hãy cõng tớ nhé."

Madoka tiếp cận Haruka với thái độ tán tỉnh và ngọt ngào.

Cô gái này có điên không? Tôi nghiêm túc suy nghĩ.

"Hở? Ờmm, còn Shuu-kun đó thì sao..."

Ngay cả Haruka cũng bối rối và không thể nói trôi chảy.

"Nói thật nhé, tớ không có hẹn hò với Shuu-kun. Cả hai gần như bị mắc kẹt với nhau."

Madoka quấn mình quanh cánh tay trái của Haruka.

"Nói chung, Shuu-kun luôn thu hút các tiền bối và hậu bối. Thay vì đẩy họ ra, cậu ấy chỉ chấp nhận họ và bắt đầu chơi đùa với họ, và thành thật mà nói, điều đó khiến tớ thấy ghê tởm dần."

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ