Chương 92: [Huỷ Thức Tỉnh]

23 6 1
                                    

Reika đến thăm nhà Obi vào thứ Bảy trước khi mặt trời lặn.

Lý do cô đến thăm chắc chắn là để nhuộm tóc.

Nghe có vẻ như cô miễn cưỡng làm điều đó, nhưng đối với Reika, người muốn thay đổi bản thân nhưng không thể làm được vì không đủ can đảm thì đây chắc chắn là một cú hích đáng hoan nghênh.

Hơn nữa, cô cũng thầm mong được gặp Haruka.

"Chào mừng, Reika-chan!"

"Xin chào, Yuzurika-senpai."

Yuzurika chào cô ấy với giọng vui vẻ.

Reika chào lại Yuzurika, mặc dù cô hơi lo lắng.

Yuzurika mời cô vào nhà. Khi Reika bước vào phòng khách, cô thấy Haruka và Ria đang ngồi cạnh nhau trên ghế sofa.

"Xin chào, Reika-san."

"Xin chào."

"Xin chào. Cậu cũng ở đây, Ise-san."

"Chỉ để xem mọi việc diễn ra thế nào thôi ha?"

Nói chính xác hơn thì Ria thực sự sống trong nhà Obi, nhưng Reika vẫn chưa biết về mối quan hệ của cô ấy với Haruka nên họ giữ im lặng về chuyện đó.

"Reika-chan, em trông thật dễ thương khi mặc đồ đó." (Yuzurika)

"C-Cảm ơn chị rất nhiều." (Reika)

Hôm nay, Reika mặc một chiếc áo sơ mi màu kem với chiếc áo len dài màu xanh nhạt và một chiếc váy dài màu trắng bên trong.

Cô đeo đôi khuyên tai nhỏ màu quả mâm xôi ở tai.

Reika muốn Haruka nhìn cô theo cách khác với vẻ ngoài thường ngày của cô. Cô cũng muốn tạo kiểu cho mái tóc của mình, nhưng lần này đã bỏ cuộc vì cô sẽ chỉ gỡ nó ra khi nhuộm tóc.

"Vậy thì, hãy bắt đầu thôi. Chị đã chuẩn bị mọi thứ cho em rồi."

Yuzurika kéo tay Reika và dẫn cô đến một khoảng không gian rộng lớn giữa phòng khách và phòng ăn.

Cô mỉm cười với lọ thuốc nhuộm cô đã chuẩn bị sẵn cho Reika trên tay.

"Chà, chị đã pha sẵn thuốc nhuộm phù hợp với em rồi, Reika-chan."

"Ờm... V-Vâng ạ..."

Ban đầu Reika chỉ yêu cầu một màu ấm, không quá lòe loẹt vì đây là lần đầu tiên cô nhuộm tóc.

Màu sắc không quá lòe loẹt của Yuzurika có vẻ quá lòe loẹt đối với Reika nên cô hơi e ngại. Cô phải quyết định rằng không còn đường quay lại khi cô đã đi xa đến thế này.

Ngoài ra, cô không quan tâm liệu nó có quá lòe loẹt hay không. Ước mơ của cô luôn là được làm điều đó khi lớn lên.

"Ahaha. Em không cần phải quá thận trọng. Lần này chị sẽ không tẩy nó nên nó sẽ không sáng như vậy đâu."

"Nee-san đang nói sự thật đấy, cậu không cần phải sợ đâu."

Haruka trấn an cô. Cô cảm thấy nhẹ nhõm đôi chút.

Yuzurika bảo Reika ngồi xuống ghế, cởi chiếc áo len dài màu xanh lá cây của cô rồi đưa cho Haruka và bảo anh gấp nó lại. Reika cảm thấy xấu hổ một cách kỳ lạ và cúi đầu xuống, mặc dù Haruka chỉ đang gấp bộ quần áo cô đang mặc.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ