Một nhóm thiếu nữ xinh đẹp, bao gồm hai học sinh nổi bật nhờ mặc đồng phục đặc biệt, một Công dân hạng E và cuối cùng là một chàng trai có vẻ ngoài thô kệch (dường như vậy) đang đi cùng các cô gái.
Năm người họ đã thu hút rất nhiều sự chú ý khi họ đang trò chuyện sôi nổi trong căng tin.
"—Vậy Nanasaki-senpai đang thiếu thời trang à?"
"Đúng vậy. Khi chị mặc áo khoác phòng thí nghiệm và đeo kính, trông chị vẫn bình thường. Nhưng—"
Sumireko tháo kính ra và đưa mắt nhìn Reika đang bối rối.
Lớp màng cứng như vật chất tối và đôi mắt xanh như ngọc lục bảo của Sumireko lộ ra. Người ta nói rằng nó là một con mắt giả với cơ chế phức tạp và tốn khoảng 70 triệu yên để chế tạo.
Haruka và Yuzurika đã quen với việc nhìn thấy họ, nhưng đôi mắt của Sumireko có vẻ hơi kích thích Reika. Cô bối rối đến mức không thể giao tiếp bằng mắt.
"Và đây là đỉnh cao công nghệ của chị."
"Hở?"
Chóp đuôi của Sumireko nổi lên bên cạnh Reika.
"Hở? Hở? C-Cái gì thế này?"
Với vô số dấu chấm hỏi trên đầu, ánh mắt Reika đảo quanh.
"Đó là đỉnh điểm khoản nợ của cậu, phải không?"
Yuzurika nói một cách thờ ơ trong khi ăn bữa trưa của mình.
"Tớ sẽ trả lại cho cậu mà."
"Với cơ thể của cậu à?"
"Không phải thế đâu nhé!"
Trong khi Sumireko đang tranh cãi với Yuzurika với khuôn mặt đỏ bừng, Reika hướng sự chú ý về phía Haruka và Ria.
"Obi-kun và Ise-san, mình để ý thấy cả hai cậu đều có hộp cơm trưa giống nhau."
""......""
Haruka và Ria ngừng di chuyển.
Không có lý do gì để thăm dò lời nói của Reika. Có vẻ như cô thực sự chỉ nói những gì mình nghĩ.
Tuy nhiên, thái độ của cô có thể trở nên đáng ngờ tùy thuộc vào cách Haruka và Ria sẽ cư xử từ bây giờ.
"Aaa, tớ thường làm bữa trưa cho Nee-san, nhưng lần này tớ làm thêm cho Ria."
"Cậu biết đấy, tôi luôn tự làm bữa trưa cho mình, nhưng tôi tò mò muốn biết cảm giác khi người khác làm bữa trưa cho mình nên tôi đã nhờ Haruka làm cho tôi lần này."
"Thì ra là như vậy."
Khuôn mặt Reika thể hiện sự ngưỡng mộ khi cô bắt đầu ăn bữa trưa của mình.
Haruka và Ria thở phào nhẹ nhõm khi nhận ra Reika là cô gái không biết nghi ngờ người khác.
"Nè, Reika-chan."
"Waa?! G-Gì thế ạ?"
Mặc dù chỉ mới gặp nhau một thời gian ngắn nhưng Yuzurika đã tiếp cận Reika với thái độ quen thuộc của một người bạn lâu năm.
Yuzurika ôm lấy vai Reika và nhìn thật kỹ vào mắt cô ấy, khiến Reika đỏ mặt và ngập ngừng.
Không chỉ Yuzurika mà cả Haruka cũng có thói quen giao tiếp bằng mắt và mỉm cười với Reika.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...