Chương 50: Huyết Sắc Tử Thần (6)

28 4 1
                                    

Tôi, Shirogane Tsuyuri, không biết nhiều về Obi Haruka.

Tôi không hề quan tâm đến anh chút nào.

Điều duy nhất tôi biết về anh đó là một chàng trai có vẻ ngoài hào nhoáng, thân phận rác rưởi nhưng lại được nhận vào Học viện A-10, ngôi trường danh giá nhất vùng Kanto.

Ngoài ra, tôi biết rằng anh là bạn thuở nhỏ của Uta Miyako và Kureha Shun.

Tôi thường thấy qua khóe mắt anh đang nói chuyện với Ise Ria, người nổi tiếng vì là Công dân hạng E.

Đó là tất cả những gì tôi biết.

Người duy nhất thu hút sự chú ý của tôi luôn là Kureha Shun.

Một người trông giống như hoàng tử bước ra từ truyện tranh Shoujo.

Đó là lý do tại sao tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có ngày tôi quan tâm đến Obi Haruka.


32 hai giờ đã trôi qua kể từ khi bắt đầu ván thứ hai của game.

Tôi vẫn chưa gặp Haruka.

Chơi lại game với nỗi sợ hãi cái chết khiến tinh thần mệt mỏi hơn tôi tưởng.

Và còn hai ván nữa để chơi, với khả năng duy nhất sống sót ra ngoài là được khán giả lựa chọn, thật là quá khốn khổ.

Tôi cuộn tròn trên giường trong một căn phòng khách sạn trống.

"Mình chỉ muốn về nhà."

Tôi thậm chí còn không biết Haruka còn sống hay không.

Tôi không biết anh là đồng minh hay kẻ thù.

Tôi không biết liệu tôi có thể sống sót qua ván này không.

Tôi không biết liệu mình có thể sống sót trong hai ván tiếp theo hay không.

Tôi không biết liệu tôi có thể sống sót trở lại hay không.

Tôi lo lắng và lo lắng đến mức cảm thấy như bị nghiền nát.

Tại sao tôi được chọn để chơi game này? Trên thế giới còn có rất nhiều người xấu tính hơn, vặn vẹo hơn.

Tại sao họ không tập hợp tất cả những người xấu lại và để họ chơi game này, đầu độc họ, sao cũng được. Tại sao tôi, một công dân tốt, lại tham gia vào game này?

Tôi chỉ nguyền rủa những kẻ đã bắt cóc tôi và số phận mà tôi đã được chọn.

"Mình mệt quá..."

Bên ngoài trời sáng. Tôi thực sự nên cố gắng để Clear Game.

Thời gian trôi qua, các MOD phát hiện mạnh mẽ xuất hiện.

Nơi tôi ở không an toàn.

Nhưng ở bên ngoài cũng không an toàn.

"Obi-kun... Giúp tôi với..."

Trong trận đấu trước, anh đã ở đó vì tôi và tôi cảm thấy rất an toàn.

Sự hiện diện của anh khiến tôi yên tâm.

Anh nhanh chóng quyết định rằng tốt hơn hết là anh nên tham gia vào game, và anh biến tôi thành cộng sự duy nhất của anh, bỏ rơi những người khác.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ