Các tựa game lớn có các sự kiện đời thực vào các lễ hội mùa hè, vì vậy những người thường xuyên đắm chìm trong VR cũng đến tham gia.
Địa điểm khá rộng rãi nhưng tràn ngập sự hối hả và nhộn nhịp của người dân từ góc này sang góc khác.
Nhóm do Kureha Shun dẫn đầu cũng nằm trong số đó.
Lúc đầu, nhóm chỉ có một số học sinh các lớp khác ngoài những thành viên thông thường, nhưng trong quá trình tham quan nhiều nơi, nhóm đã trở thành một nhóm lớn.
Shun thầm tỏ ra không hài lòng với một vệt xanh trên trán.
Đúng như dự đoán, Shinku, Miyako, Yunika và những cô gái khác đều đang bận nói chuyện với người khác.
Không chỉ con gái, mà ngay cả những thành viên cốt lõi như Akito, Rui và anh ta cũng đang nói chuyện với nhiều cô gái khác.
Vì điều này, họ không thể có một cuộc trò chuyện đàng hoàng.
Một lúc sau, những khuôn mặt quen thuộc biến mất khỏi xung quanh trước khi anh ta kịp nhận ra, và hai bên đầy những cô gái mà anh ta không hề quen biết.
"Shun-kun, chúng ta hãy đi vòng quanh các gian hàng của công ty ở đằng kia. Cái đó có game cậu đang chơi phải không Shun-kun?"
"Đi nào!"
"Ơ-Ờm... Cậu là ai?"
Một cô gái năng động, hung hãn và có phần dễ thương kéo tay Shun và kéo anh ta ngày càng xa khỏi nhóm.
Shun không biết những cô gái này là ai và họ đến từ đâu.
Shun gọi họ bằng những cái tên mà anh ta đọc được trong hồ sơ của họ, và họ trao đổi vài lời thông thường.
Khi bị đám đông cuốn đi, Shun nhớ lại học kỳ một ở sơ trung.
Như thường lệ, anh ta không gặp rắc rối gì với phụ nữ.
Tuy nhiên, nó không chính xác như anh ta mong đợi.
Rốt cuộc thì, không ai trong số những người bạn cùng lớp mà lẽ ra anh ta phải tiếp xúc nhiều nhất lại trở thành bạn gái được.
Nếu Shun thổ lộ tình cảm của mình với họ thì có lẽ mọi chuyện sẽ ổn.
Nhưng trong trường hợp đó, anh ta có thể sẽ không được thừa nhận mối quan hệ của mình với những cô gái khác.
Mặc dù Shun tự tin vào khả năng thuyết phục họ của mình nhưng anh ta có cảm giác rằng điều đó sẽ không hiệu quả với Shinku, Yunika và Hibiki.
Vì nhiều lý do khác nhau, Shun cần được họ tỏ tình.
Đó là bởi vì anh ta phải ở vị trí cao hơn họ.
Ngoài ra, Shun chưa từng tỏ tình với ai kể từ khi sinh ra và lòng kiêu hãnh cũng là một trở ngại.
Đó là một trải nghiệm khó chịu đối với anh ta.
Anh ta muốn biến những cô gái, những người được nhiều chàng trai tán tỉnh hàng ngày, trở thành bạn gái của mình càng sớm càng tốt và cho họ biết anh ta quan tâm đến họ đến mức nào.
Trường sơ trung kéo dài 6 năm.
Dù còn nhiều thời gian nhưng Shun vẫn cảm thấy khó chịu khi không nhận được phản hồi như thường lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
Lãng mạnTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...