Chương 34: Cự Tinh Phá Diệt (2)

36 6 0
                                    

[ENTER Người đàn ông xúc xích!]

[Ugh mất hứng rồi]

[Chúng tôi không cần đàn ông!]

[Chết đi]

[Tắt đi, Chết đi]

[Đàn ông nên biến đi]

[Nghiêm túc đừng làm vậy]

[Ai thế?]

[Chết đi]

Điều đầu tiên Haruka nhìn thấy khi bị kéo vào phòng khách là hàng loạt lời bình luận xúc phạm anh.

Vô số cuộc trò chuyện xuất hiện trong không khí và biến mất theo thời gian.

Tiêu đề của Livestream, lơ lửng trên không, được gắn nhãn [Yuri Ecchi-Content].

Mặc dù chỉ mới 20 phút trôi qua kể từ khi bắt đầu phát sóng nhưng số lượng người xem đã vượt quá 90 nghìn. Có vẻ như những người hào phóng đã Donate tiền và đã thu được tới 170.000 yên. 170 nghìn yên trong 20 phút là quá nhiều để yêu cầu.

Cả Yuzurika và Sumireko đều có khuôn mặt đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên, nên điều đó không có gì đáng ngạc nhiên.

Haruka nhìn xung quanh và dần dần hiểu được tình hình.

Có vẻ như Yuzurika và Sumireko đã cùng nhau thực hiện một video.

Họ đang quay phim và phân phát cảnh vuốt ve giữa hai cô gái, điều vừa xảy ra trước đó, trong đó hai cô gái đang hôn nhau và cơ thể đan xen vào nhau.

Ba chiếc máy ảnh không người lái hình cầu đang bay xung quanh và nhìn chằm chằm vào Haruka, người đang bay lên khỏi mặt đất với cơ thể bị trói bởi cái đuôi của Sumireko.

Máy quay không dừng lại, buổi Livestream vẫn tiếp tục.

Sumireko nhìn Haruka, người đang bị nhấc bổng lên không trung.

"Sẽ làm hoen ố danh dự của tôi nếu cậu hiểu lầm. Tôi sẽ yêu cầu cậu ở lại với tôi một thời gian."

"Ngay cả khi hiểu lầm được giải quyết, danh dự của chị vẫn bị hoen ố đấy nhé?"

Haruka hỏi, lần lượt nhìn vào màn hình và khuôn mặt của Sumireko.

Cô chỉ đơn giản là im lặng.

"....Không phải là học sinh năm nhất đang tham gia thực hành trong rừng sao?"

Cô trông có vẻ xấu hổ và ngang nhiên chuyển chủ đề.

"Hôm qua, tôi đã xảy ra một vụ bạo lực và bị đình chỉ..."

"Này, Yuzurika! Tốt nhất là cậu nên giáo dục tên này đàng hoàng!"

"Haru không thường xuyên nổi điên nên có lẽ đó không phải lỗi của em ấy."

Yuzurika, bị Sumireko gây áp lực, tỏ ra hiểu biết. Sự tin tưởng của cô ấy đã sưởi ấm trái tim Haruka.

"Vì vậy đây là...?"

Haruka liếc nhìn cuộc trò chuyện. Như thường lệ, 80% bình luận là lăng mạ anh. Còn lại là những bình luận bày tỏ sự quan tâm đến Haruka, bình luận mong muốn Haruka tham gia và bình luận về cái đuôi của Sumireko.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ