Bây giờ đã là tháng 11. Các thành viên của Câu Lạc Bộ Kịch đã có mặt để chuẩn bị cho buổi biểu diễn của mình cho lễ hội trường sẽ được tổ chức vào tháng 12.
Nhờ Sayaka và Ruriko thuyết phục mọi người rằng Haruka không nguy hiểm, các thành viên năm nhất và năm hai đã trở về câu lạc bộ an toàn.
Cả Sayaka và Ruriko đều biết về danh tiếng khủng khiếp của Haruka, nhưng họ thấy rõ rằng Haruka rất coi trọng câu lạc bộ và đang có cách cư xử tốt nhất.
Haruka có đôi chân rất nhanh nhẹn và chỉ cần xem anh diễn xuất, họ đã thấy rõ rằng anh rất tài năng. Sẽ không có bất kỳ lời phàn nàn nào về anh nếu anh có thể tạo ra màn trình diễn chất lượng tương tự trong bối cảnh thực tế.
"Đã lâu không gặp Senpai..."
"Ờ..."
Haruka chào Owada Kazuma bằng một nụ cười sảng khoái.
Owada nở một nụ cười cứng nhắc đáp lại. Hắn thấy thật phi lý khi Sayaka, người nổi tiếng là người rất nghiêm khắc trong diễn xuất lại rất thích Haruka.
Không chỉ Sayaka mà có vẻ như Ruriko cũng đã chấp nhận Haruka.
Owada nghĩ không có thời gian để luyện tập một mình.
Owada không hề thấy thích thú chút nào khi hai Senpai của mình, cả hai đều hấp dẫn đến mức việc được làm quen với họ được coi là một điều kỳ diệu, giờ lại yêu mến một Kouhai không phải là hắn.
"Mọi người, chúng ta không còn nhiều thời gian cho đến lễ hội. Chúng ta nên luyện tập càng nhiều càng tốt."
Như thường lệ, Hội phó Sayaka là người đứng ra chỉ huy và tuyên bố bắt đầu buổi tập.
★
(Không thể nào...)Chỉ vài phút sau khi buổi tập của họ bắt đầu, Sayaka ôm đầu rên rỉ. Ruriko cũng ở trong tình trạng tương tự, cô đặt tay lên trán.
Bên cạnh Minase Eris nghiêm túc, Futuba Nanami, Philia Mio và Owada Kazuma đều thể hiện những màn trình diễn kém cỏi.
"Mọi người đã thực sự tập luyện à?"
"Tất nhiên là tôi đã làm thế." Owada thách thức trả lời. Nhưng có lẽ vì thiếu tự tin nên lời nói của hắn thiếu sức sống.
Owada thường tự mình luyện tập nhưng khả năng tập trung của hắn không kéo dài được lâu. Cuối cùng hắn luôn bị phân tâm khi chơi game online.
"Tất nhiên là lời nhắc rất hữu ích, nhưng hãy coi đó là giải pháp cuối cùng trong trường hợp bỏ lỡ dòng của mình."
Lời nhắc là một ứng dụng hiển thị ngay dòng tiếp theo để nói trước người nói trong trường hợp họ quên.
Tuy nhiên, tốt nhất là không nên dựa vào nó vì sử dụng nó quá mức sẽ chỉ dẫn đến việc tạm dừng bất thường trong khi biểu diễn.
Eris đã ghi nhớ lời thoại của mình để truyền tải chúng một cách hoàn hảo, khiến màn trình diễn của cô trở nên tuyệt vời. Trong khi đó Nanami chỉ đạt được kết quả ở mức trung bình, cô có vẻ không thoải mái ở một số phần. Cả Mio và Owada đều sử dụng lời nhắc rất nhiều nên màn trình diễn của họ trở nên lúng túng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
Lãng mạnTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...