Hôm nay đánh dấu sự khởi đầu của lễ hội văn hóa học đường được chờ đợi từ lâu của Học viện A-10.
Mặc dù vẫn là ngày đầu tiên nhưng ngay từ đầu đã có một vấn đề nhỏ nảy sinh.
Chủ yếu, ngôi trường rộng rãi tràn ngập du khách mong được gặp Uta Miyako và Kureha Shun.
Ngày thứ hai của lễ hội chỉ dành riêng cho học sinh khối A-10 nên người ngoài chỉ có cơ hội được tham quan trường vào ngày đầu tiên. Tuy nhiên, Haruka và những người khác không thể không quan sát đám đông với vẻ mặt kinh ngạc.
Theo bảng tin, lượng du khách đến tham dự lễ hội trường đã tăng hơn 400% so với năm trước. Dữ liệu có chính xác hay không vẫn chưa rõ ràng. Điều duy nhất có thể khẳng định là không gian rộng lớn của trường, trái ngược với số lượng học sinh của trường, cuối cùng đã được sử dụng vì nó có thể chứa được số lượng lớn du khách.
Haruka và Ria tay trong tay đi dạo quanh trường, đảm bảo rằng họ sẽ không bị tách rời. Những người yêu khác của anh đã rời đi trước đó để tham gia các hoạt động câu lạc bộ hoặc đề nghị hỗ trợ họ trong những vấn đề khác.
Cả Yunika và Shinku đều bị coi là chướng mắt trong lớp học. Tuy nhiên, có vẻ như họ vẫn có thể duy trì mối quan hệ thân thiện trong câu lạc bộ của mình, điều này khiến Haruka cảm thấy nhẹ nhõm trong thâm tâm.
Haruka thật khó chịu khi chứng kiến những cô gái anh quan tâm bị ngược đãi vì mình. Tuy nhiên, chia tay với họ không phải là một lựa chọn; anh vẫn kiên quyết cam kết với họ trong suốt quãng đời còn lại của mình.
"Hãy ghé qua chỗ của Sumireko-san trước khi chúng ta đi xem những nơi khác."
"Okay."
Haruka và Ria trong giây lát buông tay ra rồi ngay lập tức đan ngón tay vào nhau. Cặp đôi đi dạo xung quanh khi họ băng qua đám đông nhộn nhịp.
Du khách bị hớp hồn bởi mái tóc vàng bồng bềnh của Ria cũng như bị mê hoặc bởi khuôn mặt xinh đẹp của cô. Một số người trong số họ không khỏi đưa mắt dõi theo Ria.
Cả đàn ông lẫn phụ nữ đều choáng váng ngay khi nhận ra sự hiện diện của Ria, như thể họ đã nhìn thấy điều gì đó khó tin.
Mặc dù có thể nhìn thấy cấp bậc công dân của Ria, nhưng không ai trong đám đông cau mày hay tỏ ra nghiêm khắc.
Đó là bởi vì Ria đơn giản là quá tuyệt vời.
Nắm tay người mình yêu, Ria mang vẻ mặt vui vẻ và tươi sáng. Mọi người đều bị quyến rũ.
Đúng như dự đoán, Haruka cũng nhận thấy Ria đã thu hút được sự chú ý của đám đông.
Cảm thấy không thoải mái trước ánh mắt của những người đàn ông lạ mặt xung quanh Ria, anh theo phản xạ tăng tốc độ bước đi.
"Thật chán mà. Anh ghét những nơi đông đúc như thế này."
"Thật là sảng khoái vì thường không có nhiều người ở đây ~ "
Ria vẫn vô tư, không để ý đến hoàn cảnh khó khăn của Haruka.
Ria chưa từng tham gia bất kỳ sự kiện nào của trường trong suốt cuộc đời mình. Cô đã đạt đến đỉnh cao của hạnh phúc khi có thể trải qua khoảng thời gian như vậy bên người mình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
Storie d'amoreTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...