Chương 142: Thượng Cấp

12 3 2
                                    

<Tluc: Chúc mừng ngày GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/04 (。•̀ᴗ-)۶ >


[Tình hình thế nào rồi?]

[Mọi chuyện có vẻ không ổn. Đã có thương vong rồi.]

[Các mẫu Android TX3001, AAMS và EL110 hiện đang tàn phá dân thường. Một số Drone cũng tham gia.]

[Nó chẳng khác gì một vụ thảm sát.. quả là một cơn ác mộng.]

[Có vẻ như Hoàng Đô đã bị Cổ Nhân Loại tiếp quản.]

Một cửa sổ nổi màu đỏ hiện ra trước mắt Sumireko.

Đó là một thông báo tuyển dụng dự thảo khẩn cấp. Một thông điệp như vậy được cho là một truyền thuyết đô thị.

Ngay khi mặt trời bắt đầu lặn, một vụ nổ lớn đã xảy ra ở thị trấn lâu đài. Điều đó báo hiệu sự bắt đầu của cuộc tấn công khủng bố quy mô lớn.

Mức độ đầy đủ của nó vẫn chưa rõ ràng. Tất cả những gì người ta biết là Cổ Nhân Loại chính là nguyên nhân.

Và có những Android cùng với chúng đang tàn sát người dân.

Lực lượng Cận Vệ Hoàng Gia và cảnh sát có thể không đủ khả năng để đối phó với chúng. Sumireko hiểu tại sao dự thảo khẩn cấp lại được gửi đi.

"Không còn cách nào khác.. Mình phải đi."

Sumireko vội vàng hoàn tất việc chuẩn bị và tiến về phía lối vào.

Ngay khi cô chạm vào tay nắm cửa, khuôn mặt của Haruka và Yuzurika đột nhiên hiện lên trong tâm trí cô.

Ngay sau đó, Sumireko nhớ lại lần bị Haruka chơi đùa và hét lên rất nhiều.

Má Sumireko đỏ bừng vì xấu hổ. Cô lắc đầu và xua những ký ức về khoảng thời gian cô có với Haruka ra khỏi đầu.

Sumireko mở cửa trước mạnh hơn bình thường một chút và bước ra ngoài.

Xung quanh trở nên hỗn loạn.

Thế giới thanh bình một thời, kết quả của việc hơn 50% dân số luôn ở trong thế giới ảo giờ đây tràn ngập tiếng ồn ào. Mọi người đều bị buộc phải rời khỏi thế giới ảo và phải đối phó với tình hình đang diễn ra.

Sumireko nhảy lên một chiếc máy bay hỗ trợ mà cô đã gọi trước và hướng tầm nhìn tới Hoàng Đô, nơi những cột lửa và khói đen đang bốc lên.



"Máy chủ của Hoàng Đô đã bị tấn công vật lý. Đội Cận Vệ Hoàng Gia giờ đây đã trở nên vô dụng."

Đi qua vườn hoa là Eustia, có vẻ không quan tâm.

Đội Cận Vệ Hoàng Gia đã bị cắt khỏi máy chủ Hoàng gia và đã ngừng hoạt động. Theo một cách nào đó, đó là kết quả tốt hơn so với việc khiến họ trở nên thù địch.

"Có vẻ như Cổ Nhân Loại được trời phú cho rất nhiều tài năng."

Makina đi bên cạnh Eustia, sánh bước với cô.

"À vâng, không còn nghi ngờ gì nữa. Con người thực sự rất...thú vị."

Một số cửa sổ nổi xuất hiện trước mặt họ.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ