Chương 118: Ước Hẹn

15 3 1
                                    

"Có quá nhiều dầu gội."

Khi Yunika, người ở lại Tư gia Obi qua đêm bước vào phòng tắm, cô nhìn thấy một bộ sưu tập lớn dầu gội, dầu xả và các sản phẩm dưỡng tóc khác.

Cô nuốt khan khi đối mặt với sự thật rằng Ria và Miyako đang sống cùng Haruka.

Hai người họ chỉ mới hẹn hò với Haruka được một thời gian ngắn nhưng họ đã sống trong nhà của chàng trai mà họ yêu như thể đó là điều đương nhiên. Tim Yunika đập mạnh đến mức cô cảm thấy như sắp vỡ tung. Cô quyết tâm đuổi kịp họ, bỏ qua các bước nếu cần thiết.

"Mình phải tắm rửa cẩn thận..."

Yunika đã tắm rửa cẩn thận thường xuyên, nhưng lần này cô dành nhiều thời gian cho việc đó hơn bình thường. Cô gội đầu, tắm rửa cơ thể và những bộ phận nhạy cảm của mình.

Cô xả sạch bọt, cột tóc lên và ngâm mình trong bồn tắm.

Không gian yên tĩnh trong phòng tắm khiến cô nhớ đến Haruka.

Yunika đang chìm đắm trong suy nghĩ trong khi ngâm nửa mặt trong bồn tắm.

Cô vẫn có thể nhớ rõ ràng lần đầu tiên cô và Haruka nằm lên nhau, nhưng đồng thời cô cảm thấy ký ức của mình về nó mờ ảo như một giấc mơ. Cả hai suy nghĩ đó đều mâu thuẫn với nhau.

Họ hôn nhau không ngừng, chạm vào nhau cũng như cọ xát những bộ phận quý giá của mình vào nhau đến mức khiến Yunika phát điên.

Liệu họ có làm lại điều đó vào tối nay không? Yunika tự hỏi.

Mặc dù Ria và Miyako đều có mặt?

Yunika vẫn không thoải mái với ý tưởng cô làm chuyện đó cùng với những người khác.

Mặt cô đỏ đến mức không cần nhìn mình trong gương cũng có thể nhận ra, đầu cô choáng váng.

Yunika lao ra khỏi bồn tắm, nghĩ rằng mình sẽ quá nóng nếu ở lại lâu hơn.

Cô lau cơ thể ướt đẫm của mình bằng một chiếc khăn và mặc bộ quần áo ngủ được cung cấp cho cô.

Quấn tóc trong một chiếc khăn tắm, Yunika rời khỏi phòng tắm.

"Tắm xong rồi nè."

"Oui Oui."

Ria, người đang trò chuyện với Miyako trong phòng khách, đi vào phòng tắm với chiếc khăn tắm trên tay.

"Đây là loại tớ dùng nè."

Miyako đưa cho Yunika loại serum yêu thích của cô trên bàn.

Yunika kiểm tra logo sản phẩm và tìm kiếm trang sản phẩm bằng Talisman của mình. Yunika có định kiến rằng tất cả tài sản của Miyako đều là những món đồ xa xỉ.

"Cảm ơn vì đã cho tớ mượn nhé."

Trong khi Yunika thoa serum lên da, cô liếc nhìn Haruka đang thư giãn trên ghế sofa bên cạnh.

Haruka dường như đang lướt web bằng Talisman, đôi mắt nhìn chằm chằm vào không trung như thể đang đọc thứ gì đó.

Anh thậm chí còn không nhìn cô, mặc dù Yunika ngồi cạnh anh vừa mới tắm xong.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ