Chương 101: ULT Mordekaiser (1)

17 5 0
                                    

Lúc đó là sau giờ học. Shinku được Haruka yêu cầu gặp anh một lúc trước khi đến câu lạc bộ. Cô đợi anh trong một phòng học trống.

Sau vài phút chờ đợi, cuối cùng Haruka cũng đến.

"Em đã chờ đợi quá lâu phải không? Xin lỗi nhé."

Haruka xin lỗi một cách không hối lỗi nhưng vẫn mỉm cười rạng rỡ như thường lệ.

Bàn chân của Haruka đang hướng về phía Shinku, đã vượt xa nơi cô nghĩ sẽ dừng lại, nó đến gần đến mức gần như chạm vào ngón chân của Shinku.

Shinku thở hổn hển, khuôn mặt cô trở nên hơi căng thẳng do sự căng thẳng nhẹ vừa được tạo ra.

Haruka vòng tay qua hông Shinku và ôm lấy cô.

"Nnn..."

Một tiếng thở thoát ra từ miệng Shinku.

Cô được Haruka ôm chặt.

Hơi ấm từ cơ thể Haruka giải phóng sự căng thẳng của cô và trái tim cô ngay lập tức thư giãn.

Nhận ra mình đã nhẹ nhõm hơn khi được Haruka ôm, mặt cô lập tức đỏ bừng.

Không muốn anh nhìn thấy mặt mình, Shinku lập tức vùi mặt vào ngực Haruka.

Họ đứng đó một lúc, ôm nhau.

Haruka cúi xuống một chút và dụi chóp mũi vào cổ Shinku.

Anh hôn dưới tai cô, rồi đặt môi lên dái tai cô.

Đó là một cử chỉ đơn giản nhưng Shinku cảm thấy dễ chịu đến mức cứng người lại và chịu đựng sự xấu hổ và hưng phấn.

Haruka hôn cổ cô vài lần.

"~!"

Shinku cảm thấy đau như dao đâm. Cô ngay lập tức nhận ra rằng Haruka đã đặt dấu hôn lên cổ mình.

"Haruka-san... Đừng làm điều đó ở nơi mọi người có thể nhìn thấy..."

"Gần đây có quá nhiều đàn ông đổ xô theo đuổi em, Shinku.."

"Tuy nhiên... Điều đó không tốt.."

Phớt lờ lời nói của Shinku, Haruka lại để lại dấu vết trên cổ.

Đó là một hành động tương tự như việc đánh dấu. Mặc dù Shinku phản đối bằng lời nhưng cô không chống cự.

Shinku kéo mặt cô ra khỏi anh, rồi cô mút gáy Haruka.

Tuy nhiên, Shinku thiếu kinh nghiệm đã không thể khiến anh bị đánh dấu.

"Ư ư ~ "

Với một tiếng rên rỉ nhỏ, Shinku cắn vào gáy Haruka với vẻ mặt thất vọng.

Lúc đầu, cô cắn anh một cách ngọt ngào, làm ướt anh bằng một ít nước bọt, nhưng sau đó cô dần dần tăng lực cắn.

"Đ-Đau quá."

Khi Haruka gõ nhẹ vào lưng Shinku, cuối cùng anh cũng thoát khỏi vết cắn.

Dấu răng của Shinku, chứa đầy tình cảm và một chút oán giận đối với Haruka, người đã cặp kè với nhiều cô gái khác ngoài cô, vẫn còn hơi đau đớn.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ