Arc 3: Nhóm Thượng Đẳng
Chương 58: Người Truy Tìm (1)
Đã vài ngày trôi qua kể từ khi Haruka bị cuốn vào một game tử thần.Trong thời gian đó, Tsuyuri không liên lạc được. Cả hai đều không có ý định đặc biệt nào đến thăm nhau. Haruka nghĩ rằng cả hai đều cần chút thời gian.
Kể từ khi Haruka trở lại cuộc sống thường ngày, tuy không gặp ác mộng nhưng thỉnh thoảng anh lại có những hồi tưởng đau đớn về thời điểm mình phạm tội giết người. Lý do việc đó không khiến anh bị tổn thương có thể là do tính cởi mở của Haruka.
Có lẽ để phản ứng lại việc sống trong một thế giới tàn khốc, Haruka đang cố gắng lấy lại sự bình yên trong tâm hồn bằng cách tìm kiếm làn da của con người.
"Gần đây em được chiều chuộng quá nhiều rồi, Haru..."
"Không thành vấn đề. Nee-san, đang là kỳ nghỉ hè mà."
Như để thoát khỏi điều gì đó khó chịu, Haruka đang chiều chuộng Yuzurika.
Họ ôm lấy nhau và cảm nhận hơi ấm của nhau, giống như họ đã từng làm trong quá khứ.
Mặc dù Haruka biết rằng việc hôn và seggs với chị gái cùng huyết thống của mình thường được coi là bất thường, nhưng chỉ gần đây anh mới biết rằng ôm và nắm tay chị gái mình theo cách này cũng được coi là một hành động không thể tưởng tượng được và sẽ bị coi là một hành vi vi phạm pháp luật không nên làm vậy.
Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục skinship với cô mà không hề quan tâm đến sự thật này.
"Ria-chan và Miyako-chan sẽ chán em nếu em cứ tiếp tục là siscon."
"Em không thích điều đó, nhưng em cũng không muốn ngừng làm siscon."
"Em lươn lẹo quá đó."
Yuzurika ôm chặt Haruka trong khi cười.
Sau đó, cô hôn Haruka hai hoặc ba lần và vùi mặt vào cổ anh.
Haruka thay đổi tư thế và nằm xuống thảm với Yuzurika trong tay.
Họ thong thả ngắm nhìn bầu trời trống rỗng, chạm vào cơ thể nhau.
"Chiều nay em có hẹn phải không?"
"Vâng. Nhưng đó không phải là một cuộc hẹn hò, em chỉ đi chơi với bạn bè thôi."
"Nhưng đó là một buổi hẹn hò đối với em phải không?"
"Ria và em có một người bạn khác tham gia cùng nữa."
"Chị hiểu rồi."
"Tối nay có thể em về muộn nên hãy tự lo bữa tối nhé."
"Eee, gì cơ? Em sẽ bận rộn với Ria-chan à?"
Cô trêu chọc Haruka với nụ cười tự mãn trên khuôn mặt.
Haruka giữ cánh tay trái của mình và đặt nó vào giữa hai đùi cô rồi tiến lại gần cô hơn.
"Em không có cảm giác tinh tế gì cả."
"Em xin lỗi."
Họ đã có một cuộc trò chuyện bình thường ở một khoảng cách xa xôi, kết nối lỏng lẻo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomansaTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...