Trong khi Haruka đang nuốt chửng cơ thể của Sumireko và 1/1E7 ở tầng 3 trong một dòng thời gian khác, trên thực tế, Ise Ria và Claudia Shinku đang ngồi trong một lớp học trống và chờ đợi.
"Tôi hy vọng anh ấy ổn."
"Phải..."
Shinku có chút thất vọng, trong khi Ria không nghi ngờ gì về việc Haruka sẽ quay lại.
"Cậu không lo lắng à? Lỡ như Haruka-san không quay lại thì sao...."
"Đừng lo lắng. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ quay lại."
Ria mỉm cười với Shinku, có vẻ không quan tâm.
Shinku có thể thấy điều gì đó giống như cảm giác tin tưởng mãnh liệt ở Ria, khác với cô.
"Cậu rất mạnh mẽ, Ise-san..."
"Hở? Tôi không mạnh mẽ đâu. Nếu Haruka không quay lại, tôi sẽ chết."
Ria nói vậy một cách thờ ơ, khiến Shinku ngạc nhiên. Cô theo phản xạ lên giọng.
"Hở?"
"Nn?"
"Bạn sẽ chết á?"
Vẻ mặt trang nghiêm và rõ ràng thường ngày của Shinku đã biến mất, cô liếc nhìn Ria với vẻ mặt lo lắng.
Ria mỉm cười lạnh lùng và hơi nghiêng đầu.
"Nếu Haruka không quay lại. Tôi nghĩ Miyako cũng sẽ chết."
"Hả? Tại sao lại là Uta-san?"
Shinku hỏi Ria, giật mình vì đột nhiên nhắc đến tên Miyako.
"Hửmm? Đó là vì cậu ấy đang hẹn hò với Haruka."
"Cái gì...?"
Từ cách Shinku đứng hình, Ria đoán rằng Haruka không nói với cô ấy về Miyako.
"Ahaha... Đúng là Miyako đang hẹn hò với Haruka."
"Không thể nào... Tại sao, cô gái đó á?"
"Cậu ấy nói rằng cậu ấy đã yêu anh ấy từ lâu rồi. Đến mức tự sát luôn ấy."
"Lúc đó tôi tưởng cậu ấy trượt chân."
"Không phải sự thật đâu. Thực ra—"
Ria kể cho Shinku mọi điều cô biết.
Cô quyết định rằng ngay cả khi sau này Miyako có gọi cô là kẻ nói nhiều thì điều quan trọng là Shinku phải biết vì cô ấy đã có mối quan hệ với Haruka.
Miyako yêu Haruka đến mức cô ấy chọn cách tự tử dù đang được Điều Trị Hạnh Phúc.
Đồng thời, Shinku nghĩ lại về vẻ mặt của Haruka mà cô đã thấy trong trò chơi tử thần. Cô nhận ra rằng những gì cô nhìn thấy vào thời điểm đó là chính xác.
"Bằng cách nào đó, nó giống với Haruka-san..."
"Tôi đã nghĩ rằng Haruka, Onee-san, tôi và Miyako đều ổn định. Nhưng dạo gần đây mọi chuyện rất lạ."
"Lạ?"
"Có thể sẽ có thêm nhiều cô gái đến nữa."
Nhiều cô gái hơn đồng nghĩa với việc có ít thời gian dành cho Haruka hơn. Điều đó có nghĩa là tình yêu của Haruka sẽ bị chia cắt nhưng Ria vẫn mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...