Chương 113: Bài Tập Cơ Bản

24 3 1
                                    

"Haruka, hôm nay anh có hẹn hò với cô gái đó không?"

"Không phải hẹn hò, cả hai chỉ đi mua sắm thôi."

Lúc này đang là giờ nghỉ trưa. Lớp học có chút vắng vẻ.

Cả Haruka và Yunika đều đang ăn trưa trong khi ngồi đối diện nhau.

Chủ đề chính của họ là về chuyến đi chơi của Haruka và Reika vào cuối ngày hôm đó.

"Tụi anh chỉ định chọn một món quà cho Nee-san thôi à."

"Nhưng anh đã ngủ với cậu ấy rồi phải không?"

"Đúng vậy... mặc dù anh đã say và vô tình làm điều đó."

Haruka kể cho Yunika và Shinku nghe chuyện đã xảy ra với anh với Reika, nói rằng đó không phải là vấn đề lớn. Haruka không bao giờ có thể quên được ánh mắt lạnh lùng của họ lúc đó. Anh đã sẵn sàng bị họ chia tay ngay lúc đó.

"Chúng ta vừa mới nói về chuyện đó ngày hôm qua, nhưng có vẻ như những gì Ria nói là đúng."

"Hửm?"

"Haruka, anh quá khoan dung và có xu hướng chấp nhận bất cứ điều gì miễn là nó không vượt quá giới hạn."

"Anh không nghĩ đó là sự thật..."

"Đúng vậy, mặc dù em không có ý xấu. Những điều như lời tỏ tình của Ria sẽ khiến một chàng trai bình thường phải suy nghĩ kỹ. Nhưng em nghe nói rằng anh đã trả lời cậu ấy ngay lập tức."

"Đó là vì Ria rất dễ thương."

"Phải, nhưng có điều gì làm anh bối rối không? ... Thích mọi thứ á? Em nghĩ anh khá ngu ngốc đấy, Haruka."

"Đó là một lời khen hử?"

"Theo một cách nào đó."

Trong khi họ đang trò chuyện vui vẻ cùng nhau, Haruka nhận được tin nhắn từ Ruriko, Hội trưởng Câu Lạc Bộ Kịch.

[Kịch bản cho lễ hội đã sẵn sàng. Đây nè. Em sẽ đóng vai tội phạm.]

"Chuyện gì vậy?"

"Anh vừa nhận được tin nhắn từ Câu Lạc Bộ Kịch."

"Mọi người có định biểu diễn ở lễ hội trường không?"

"Đương nhiên rồi."

"Em nghĩ anh sẽ đóng vai một kẻ côn đồ giỏi."

"Anh vừa được chọn vào vai đó đấy."

"Phụtt, thật sao? Đó là cách tuyển diễn viên khá tốt."

Yunika cười khúc khích với nụ cười đầy quyến rũ và tinh nghịch.

Haruka lướt qua kịch bản được gửi cho anh và nhận ra rằng đó không chỉ là một vai phụ mà còn là một vai quan trọng.

"Việc này có vẻ khó hơn anh nghĩ."

"Tại sao? Anh sẽ bị đánh à?"

"Nah. Anh phải lặp lại cùng một cảnh bốn lần và anh phải thay đổi cách trình diễn nó một chút."

Kịch bản mà Ruriko gửi cho Haruka là một vở kịch trong đó nhân vật chính là một cô gái bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ