Đó là một ngày trước khi lễ hội trường chính thức bắt đầu.
Tòa nhà của trường đã được thay đổi hoàn toàn để phù hợp với hoàn cảnh. Các học sinh tỏ ra háo hức chờ đợi sự kiện bắt đầu.
Lễ hội trường mang đến cơ hội nhận được đánh giá thông qua việc tham gia biểu diễn, cũng như cơ hội đến gần hơn với những người họ thích.
Bữa tiệc tối sẽ được tổ chức sau ngày thứ hai của lễ hội trường đặc biệt nổi tiếng. Không chỉ những học sinh sắp ra trường mà cả những học sinh bình thường cũng rất mong được tham dự.
Sự kiện với khoảng 1.200 học sinh từ tất cả các năm sơ trung sẽ tham gia, cho thấy sự hứa hẹn rằng nó sẽ thành công, giống như mọi năm nó vẫn được tổ chức cho đến nay.
Nhưng trước khi sự kiện bắt đầu, một sự cố khủng khiếp đã xảy ra.
★
Trên một phòng họp rộng rãi nằm cách xa nhà ăn.Ở đó có Shun, Shinku, Himari và Mika.
Ngoài họ ra, còn có ba cô gái bình thường đang ngồi trên một chiếc ghế dài và im lặng ăn hộp bento của mình. Họ đang tò mò theo dõi số lượng những người nổi tiếng đã xuất hiện trước mặt họ.
"Shinku, cậu đang giấu tôi điều gì đó à?"
Shinku bối rối trước Shun, người đã bất ngờ gọi cô ra ngoài để nói chuyện trong giờ giải lao.
"Hử? Tôi không giấu gì cả..."
Khi được hỏi cô đang che giấu điều gì, điều đầu tiên hiện lên trong đầu cô chính là Haruka.
Có phải cô bằng cách nào đó đã bị lộ? Himari có tiết lộ nó không? Dù sao đi nữa, lý do không quan trọng.
Nếu là Shinku hiện tại, cô không ngại bị phát hiện. Cô đã lấy đủ can đảm để công khai tuyên bố mình là vợ của Haruka.
"Tôi đứng về phía cậu. Xin hãy kể cho tôi nghe mọi chuyện."
"Cái đó... làm sao cậu...?"
Shun lấy ra một bức ảnh Haruka đang mỉm cười bên cạnh Shinku, người đang rơi nước mắt với vẻ mặt buồn bã.
Bức ảnh đẹp như tranh vẽ, có thể được cho là do một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp, chỉ khiến Shinku rùng mình.
"...Tôi nghĩ tôi biết chuyện gì đang xảy ra rồi."
Thấy Shinku im lặng không đáp lại mình, Shun gật đầu như thể đã hiểu hết mọi chuyện.
Trong khi đó Himari, người biết về hoàn cảnh của Shinku, đang suy nghĩ về cách có thể giúp cô ấy.
Trong tình huống đó, chỉ có Mika trông vui vẻ khi lắng nghe họ nói.
"Để đó cho tôi, Shinku."
Shun nở một nụ cười nham hiểm khi nói điều đó.
"Tôi sẽ lo mọi việc."
"Không, tôi ổn desu wa."
"Hả?"
Hắn choáng váng trước phản ứng của Shinku.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
Lãng mạnTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...