Ngay sau khi Shinku trở về phòng, cô đã lao vào thế giới ảo.
Đó là để tham gia vào chiến tranh của game mà cô đang chơi.
[Blue Air Force]
Đây là game VR mà Shinku bỏ nhiều công sức nhất để chơi.
Game này có gia tốc nhanh hơn nhiều so với các game robot hình người lớn khác.
Bị thu hút bởi gia tốc, Shinku bị cuốn vào game.
Shinku cũng chơi một số game khác, nhưng game này là trò cô chơi nhiều nhất.
[Hôm nay tôi trông cậy vào cô đấy, Aneki.]
[Chúc may mắn thật nhiều nhé.]
16 máy bay chiến đấu, bao gồm cả Shinku, cất cánh từ tàu sân bay.
Mặc dù Shinku trông có vẻ hơi thờ ơ vì muốn ở lại với Haruka lâu hơn một chút nhưng cô vẫn vượt xa sự mong đợi của những người xung quanh.
Shinku giống như Nữ Thần Chiến Tranh.
Lần lượt, cô tiêu diệt các máy bay địch đang lao tới và biến chúng thành những mảnh vụn trên không.
Bang hội [Stratified Web] bao gồm Shinku, Yunika và các thành viên ưu tú được chọn, đang hoành hành khắp lãnh thổ của kẻ thù một cách rõ ràng.
Mặc dù sự kiện hiện tại được gọi là "chiến tranh", nhưng chiến thắng hay thất bại không thực sự quan trọng đến thế.
Chiến tranh có xứng đáng được công nhận hay không phụ thuộc vào việc đạt được bao nhiêu kết quả.
[Đập nát cái thứ chết tiệt to lớn đó đi.]
Giọng nói của các thành viên trong bang hội cô vang vọng trong máy bay.
Trước mắt Shinku là một chiếc máy bay có cánh dài 2.000 mét đang bốc cháy khi mất độ cao.
Một chiếc máy bay chiến thuật cỡ lớn với khả năng hỗ trợ mạnh mẽ đã bất lực chìm xuống biển.
[Đó là cái thứ tư. Hôm nay là ngày may mắn của chúng ta.] Yunika nói.
[Chúng ta đã đạt được đủ kết quả rồi desu wa. Tất cả máy bay trở về căn cứ. Tôi sẽ để cuộc tấn công của Weaver cho Katan theo kế hoạch.]
[Rõ.]
10 người sống sót sau trận chiến khốc liệt tản ra với Shinku ở trung tâm khi họ bay đi trong ánh hoàng hôn.
Chỉ có 6 chiếc máy bay của họ không còn hoạt động. Tiêu diệt 4 máy bay chiến thuật là đủ để đạt được thành tích MVP.
Các thành viên trong bang hội đều có tinh thần rất cao.
Chỉ có Shinku là cảm thấy chán nản.
Trong game, Shinku liếm môi dưới nhiều lần. Cô nhớ cảm giác lưỡi của Haruka và cảm thấy cô đơn.
Khi Shinku đăng xuất khỏi game, cô rất ngạc nhiên khi nhìn thấy đồng hồ.
Cô đã ở trong game được 8 tiếng, nhưng ở thế giới thực chỉ mới trôi qua có 2 tiếng.
Đó là điều đương nhiên thôi, vì gia tốc thời gian trong thế giới ảo là 4.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
Любовные романыTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...