Chương 57: Huyết Sắc Tử Thần (13) [Nhân Vật Biến Mất]

35 3 4
                                    

"Chúng ta đã cầm được máu. Nếu không, có lẽ cậu ấy đã chết vì mất máu."

"Dụng cụ y tế có thể được tìm thấy ở nhà riêng... bây giờ... hãy tìm chúng nào."

"Tôi hiểu rồi."

"Hiểu rồi."

Bốn cô gái đang bận chăm sóc Haruka, người đã bị thương nặng do một cú bắn vào bụng của Kuzuryuu.

Vì nằm trên nóc tòa nhà nên anh không thể di chuyển bình thường và phải điều trị tại chỗ.

Mặc dù cô không có cơ hội nhặt nó trong ván này, nhưng Tsuyuri từ kinh nghiệm của cô trong các ván trước biết rằng dụng cụ y tế có tồn tại.

Cô hướng dẫn Madoka và Suzu tìm kiếm các dụng cụ y tế và để Haruka cho Sakurako và tự mình tìm kiếm các dụng cụ đó.

(Nếu cậu có thể chịu đựng được trong 13 giờ tới...! Haruka...!)

Thiếu kiên nhẫn và lo lắng. Mồ hôi chảy dài trên má cô. Tim đập không ngừng.

Tuy nhiên, trong tuyệt vọng vẫn có hy vọng.

Còn 13 giờ nữa là kết thúc game.

Haruka vẫn chưa chết. Không có nhiều máu chảy. Chỉ cần được điều trị đúng cách, anh có thể sống sót thêm 13 giờ nữa.

"Cố lên... Haruka...!"

Thở hổn hển, Tsuyuri tiếp tục tìm kiếm.

Nếu không tìm được chiếc hộp nào nổi bật, cô sẽ rời khỏi nhà ngay lập tức và chạy sang nhà bên cạnh. Cô lặp đi lặp lại nó nhiều lần.



"Obi-kun... Đợi tôi nhé."

Madoka đang chạy trong tuyệt vọng với hộp dụng cụ y tế cô tìm thấy ở một ngôi nhà.

Cô không thể làm gì khác ngoài việc được bảo vệ, và đây là công việc duy nhất cô có thể làm.

Cô phải giao bộ dụng cụ y tế này cho Haruka trước khi quá muộn.

Cô không khỏe lắm, kỹ năng vận động cũng không hơn mức trung bình là mấy, nhưng cô vẫn tiếp tục chạy, chịu đựng cơn đau ở phổi.

Một phát súng vang lên chỉ cách cô vài bước chân.

Đó là một tiếng súng lớn và một âm thanh kỳ lạ như thể có nhiều viên đạn rơi chồng lên nhau.

Madoka giật mình và ngã xuống.

Nín thở, cô đứng dậy.

"Dừng lại, người phụ nữ kia! Giơ tay lên."

(Người chơi?! Tuy nhiên, hắn đã ở rất xa khi mình kiểm tra trước đó....)

Khi họ kiểm tra vị trí của kẻ thù bằng MOD trước đó, hai kẻ còn lại đã ở rất xa.

Đó là lý do tại sao Madoka và đồng đội chưa chú ý đến chúng và tập trung vào việc tìm kiếm. Tuy nhiên, có vẻ như chúng đã tiếp cận cô nhanh hơn mong đợi.

Đầu tiên, vùng an toàn của bo đã bị thu hẹp 80%, diện tích của nó chỉ khoảng 3 km từ đầu này đến đầu kia.

Madoka đã quên điều đó nên cô có thể tiếp cận Haruka nhanh nhất có thể nếu cô chạy.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ