Chương 43: [Giấy Phép Tự Sát]

40 4 6
                                    

Lúc đó là tháng 8 và các trường học đóng cửa cho đến ngày 1 tháng 9.

Cái chết của Miyako vẫn đang được bàn tán trên mạng.

Cha mẹ của Miyako từ Eugeia trở về Nhật Bản rất vội vàng và trả một số tiền lớn để xin sự hồi sinh của Miyako.

Trước sự tiếc nuối của họ, đơn đăng ký đã bị từ chối bất chấp số tiền. Lý do là việc hồi sinh dễ dàng khiến cái chết trở nên vô giá trị. Chỉ những người được Đức Vua đánh giá là có tiềm năng và sức quyến rũ thực sự mới được phép hồi sinh.

Mọi người chờ đợi kết quả sàng lọc, hồi hộp đến mức nôn ói. Không lâu sau, tiềm năng và sự quyến rũ của Miyako được công nhận rộng rãi, cô được phép hồi sinh. Cha mẹ Miyako vui mừng khôn xiết và cho mọi người biết chuyện. Haruka, Shun và nhiều người khác đang đau buồn trước cái chết của Miyako cũng rất vui khi biết tin này.

Quá trình nhân bản đã kết thúc và tất cả những gì còn lại là cài đặt bản sao lưu ký ức của Miyako vào cơ thể mới. Mặc dù vậy, Miyako vẫn chưa thức tỉnh.

"Tự hỏi khi nào Miyako sẽ quay lại..."

Những lời của Haruka nghe như thể đang hỏi Yuzurika hoặc chỉ đang nói chuyện với chính mình.

Yuzurika, người đang nằm ngửa trên ghế sofa và nhìn qua cửa sổ, trả lời.

"Cô ấy sẽ quay lại sau chưa đầy 2 ngày sau quá trình nhân bản..."

Haruka cũng không có việc gì làm và đang tìm kiếm những câu chuyện về sự hồi sinh nên anh biết Yuzurika đang nói về điều gì.

Tuy nhiên, đã 3 ngày trôi qua kể từ khi anh được thông báo rằng nhân bản của Miyako đã được tạo ra. Đã quá lâu rồi. Mặc dù tin rằng Miyako vẫn ổn nhưng anh vẫn lo lắng rằng điều gì đó chưa từng xảy ra trong quá trình cô hồi sinh.

Haruka muốn Miyako sớm quay lại, anh muốn giải tỏa nỗi lo lắng của mình.

Anh vẫn còn nhớ cảm giác ôm lấy cơ thể lạnh giá của Miyako.

Tay cô hoặc có thể là má cô. Haruka muốn cảm nhận hơi ấm của cô để cảm thấy an toàn.

"....Em đi dạo chút đây."

"Hẹn gặp lại."

Ở nhà khiến anh nhớ lại những điều anh không muốn nhớ. Haruka thay bộ quần áo ngoài trời bình thường và bước ra ngoài.

Anh lang thang đến công viên nơi anh từng chơi với hai người bạn thuở nhỏ.

Đó là nơi anh đã đánh mất trái tim, nhưng giờ đây nó chỉ là chuyện nhỏ.

Haruka ngồi trên xích đu và nhìn lên bầu trời xanh.

Dù đã ra ngoài để đánh lạc hướng bản thân nhưng anh không khỏi nghĩ về Miyako.

Lý do Miyako tự tử. Cơ thể Miyako lạnh dần như đông cứng. Những kỉ niệm vui vẻ và đáng yêu. Ký ức cay đắng của một trái tim tan vỡ. Đầu óc anh hỗn độn với những ký ức về quá khứ đến nỗi anh không thể sắp xếp chúng ngay lập tức.

Haruka cười khô khan với chính mình.

Nhờ những cuộc gặp gỡ mới, dạo gần đây Haruka ít để ý đến Miyako hơn. Nhưng bây giờ, anh lại trở về ngày xưa trong nháy mắt.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ