Vào một ngày không có chuyện gì xảy ra, Haruka đang nằm lười biếng ở nhà.
Ngôi nhà yên tĩnh.
Lý do là vì Yuzurika, Miyako và Ria không có ở nhà.
Nói chính xác hơn, Ria và Yuzurika đang ở nhà, nhưng ý thức của họ đã rơi vào thế giới ảo.
Trong khi đó, Miyako đang đi làm quảng cáo ở thế giới thực.
Tsuyuri đang ở trong thế giới ảo luyện tập cùng ban nhạc của cô.
Yunika đang ở trong thế giới ảo.
Reika đang ở thế giới ảo.
Sumireko đang ở trong thế giới ảo.
Đó là cuộc sống của con người thời hiện đại.
Haruka ngừng duỗi người và ngồi phịch xuống sàn, hờn dỗi trong thất vọng.
Anh quyết định gửi tin nhắn cho Shinku, người duy nhất trong danh sách bạn bè của anh có mặt ở thế giới thực và không rõ hoạt động hiện tại của họ.
[Shinku, bạn trai của em đang cô đơn đến chết mất. Hãy đi chơi với anh nhé.]
[Làm như em quan tâm ấy desu wa.]
[Hãy đi đâu đó trong một chuyến đi trong ngày.]
Bỏ qua câu trả lời lạnh lùng của Shinku, anh mời cô đi hẹn hò. Đã vài phút trôi qua chờ đợi phản hồi của cô.
Cuối cùng, một câu trả lời đã được gửi lại.
[Có lẽ em không còn lựa chọn nào khác.]
[Yayー]
Haruka gửi tin nhắn nói rằng anh sẽ đến đón cô ngay, nhưng Shinku bảo anh hãy đợi và chỉ đến sau 30 phút.
Chà, con gái cần có thời gian để chuẩn bị, Haruka vừa nghĩ vừa cười gượng.
Sau khi hết thời gian chờ đợi, Haruka nhanh chóng mặc quần áo, gọi xe và lái đến địa điểm hẹn.
Ở đó, anh nhìn thấy Shinku. Cô toát lên vẻ trưởng thành khi mặc chiếc váy liền màu trắng với áo len dệt kim màu hải quân khoác trên vai và đôi sandal đen. Cô đang đợi Haruka trong khi cầm một chiếc túi xách trên cả hai tay.
Khi nhìn thấy Haruka bước ra khỏi xe, vẻ mặt lạnh lùng, trống rỗng của Shinku nở một nụ cười giống như một bông hoa hướng dương đang nở rộ.
"Chúc một ngày tốt lành, Haruka-san."
Cô nhanh chóng chạy đến chỗ anh và ngước nhìn Haruka từ khoảng cách gần.
Một tia mong đợi hiện lên trong mắt cô.
Gò má đỏ bừng, cô đang đợi Haruka hành động.
Haruka cười gượng, nghĩ rằng lẽ ra anh mới là người tiếp cận cô trước. Anh từ từ thu hẹp khoảng cách giữa họ và hôn lên môi Shinku như một lời chào.
"Mmm... ♡"
Một tiếng thở dài vui sướng thoát ra từ khóe môi Shinku.
Khi Haruka rời mặt khỏi cô, Shinku đang mỉm cười trong khi chờ đợi một nụ hôn khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomansaTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...