Chương 159: Foxtrot

17 1 1
                                    

"Nàyー, có vẻ như cuối cùng nó cũng bắt đầu rồi."

"Gì cơ?"

Trên hành lang dẫn trở lại phòng họp họ vừa ở, Mika đột nhiên thốt lên.

Đương nhiên, Himari, người đang đứng cạnh, hỏi cô ấy.

"Rõ ràng đó là vụ hành quyết tên đó?"

"Cái gì?!"

Shinku, người đang lắng nghe hai người, quay đầu về phía họ với vẻ mặt dữ tợn.

"Ý cậu là như thế nào?"

"Nhìn kìa, có một buổi phát trực tiếp."

Thứ được trưng bày trước mặt Shinku là sân của tòa nhà trường học, nơi thường vắng tanh.

Nguồn cấp dữ liệu video trực tiếp, được quay cách mặt đất 15m, hiển thị hình ảnh của Haruka.

Mái tóc sáng như mặt trời của anh đung đưa điên cuồng ở giữa màn hình.

Vô số người đàn ông, nhiều đến mức khó có thể nắm bắt được số lượng của họ chỉ trong nháy mắt, đang hợp tác cùng nhau để loại bỏ Haruka chỉ bằng số lượng.

"...Haruka-san."

Nhìn thấy Haruka rơi vào tình thế khó khăn vì mình, sắc mặt Shinku tái nhợt.

Không thể đứng yên được nữa, Shinku bắt đầu chạy không chút do dự.

Himari và Mika đi theo cô. Himari trông lo lắng trong khi Mika nở nụ cười vui vẻ.

Shun ngơ ngác nhìn bóng lưng ba cô gái đang rời xa mình. Sau một lúc dừng lại, hắn định thần lại và ngay lập tức làm theo.



"Cái này là cái gì? Chuyện gì đang xảy ra vậy...?"

"Ai biết? Có lẽ đã có chuyện gì đó xảy ra chăng?"

Ruriko hỏi Sayaka, người đứng cạnh cô, khi cô nhìn những học sinh khác đang chạy xung quanh.

Tất nhiên, không có cách nào để Sayaka biết được.

Chỉ vì tò mò mà cả hai đã bị thu hút bởi sự náo động.

Các tòa nhà trường học bao quanh sân tràn ngập đám đông.

"Tốt lắmー! Bắt lấy hắn!"

"Nhanh lên, bao vây và đè hắn xuống!"

"Bắt hắn đi, đồ chậm chạp!"

Một số chàng trai la hét và nhổ nước bọt khi chúng nhìn ra sân.

Chúng đang thể hiện loại hành vi thô bỉ như vậy. Đây được cho là một trường sơ trung được xếp hạng hàng đầu.

Sayaka mở cửa sổ ở một chỗ trống và nhìn xuống sân.

"Đợi đã, không phải Obi ở dưới đó sao?!"

"Em ấy đang làm cái quái gì vậy?!"

Cả hai đều sửng sốt khi nhìn thấy cảnh tượng trong sân.

Cậu Kouhai trong Câu Lạc Bộ Kịch của họ bị bao vây bởi một nhóm nam giới.

"Chúng ta phải ngăn chặn chúng! Chúng ta có một vở kịch phải biểu diễn vào ngày mốt!"

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ