Chương 70: Ngày Dài

33 4 8
                                    

"Cậu đã kiểm tra kịch bản chưa?"

"Vâng, rồi ạ."

Giám đốc hỏi Haruka và anh đã trả lời.

Haruka buộc chặt dây giày lại, đứng dậy và nhìn những tòa nhà phía trước.

Haruka hiện đang ở trên nóc một tòa nhà. Nó cao 8 tầng, mặt đất thì rất xa.

Từ điểm xuất phát nơi anh đang đứng bây giờ, nhiệm vụ của anh là chạy đến mục tiêu đã được chuẩn bị sẵn cho mình.

Haruka hiện đang ở trong một studio ngoài trời được thuê để quay phim, nơi địa hình và số tầng của các tòa nhà có thể bị thao túng ở một mức độ nào đó.

Việc phá hủy các tòa nhà không được phép ngay cả khi một người nộp đơn xin việc đó.

"Okay, cậu có thể vào vị trí được không?"

"Rõ ạ."

Haruka vào vị trí và chờ hiệu lệnh của giám đốc.

"Được rồi, action!"

Một tiếng vỗ tay lơ lửng trong không trung và các camera lơ lửng bắt đầu ghi hình.

Cùng lúc đó, Haruka chạy về phía trước.

Không mất đà, anh tựa chân vào mép tòa nhà và dùng hết sức ném mình lên không trung.

Anh lăn và di chuyển sang tòa nhà tiếp theo trong khi giảm sức mạnh, rồi đứng dậy và bỏ chạy mà không mất đà.

Các tòa nhà có hình dạng phức tạp trông rất đẹp trong một cảnh hành động, nhưng vì Haruka đã được tham gia một khóa học được chỉ định trước và đã nghiên cứu trước về nó nên anh tiếp tục lên đường mà không do dự.

Vì những người tham gia đã yêu cầu đưa vào một số kỹ thuật nếu có thể nên anh tiến hành nhanh nhẹn, sử dụng tốc độ để nhảy qua chướng ngại vật mà không bị mất đà và những cú lộn nhào về phía trước trông có vẻ hơi ấn tượng.

Anh đá vào tường như một con mèo nhảy sang một bức tường bên cạnh và tiếp tục đá vào tường để đi xuống tầng bên dưới.

Sau bước nhảy của con mèo là một bước sải chân, một cú lộn nhào và một cú lăn khi dần dần tiến gần đến mục tiêu.

Nếu mất thăng bằng thì trông sẽ không ổn chút nào nên Haruka phải cẩn thận khi quyết định các bước di chuyển của mình.

Vì trường quay được thiết kế dành cho hoạt động nên có nhiều điểm mà người ta có thể thực hiện nhiều động tác hào nhoáng.

Khung cảnh được thiết kế sao cho thoải mái nhất có thể nên thật phấn khích khi chạy qua thành phố.

Các thiết bị an toàn được kích hoạt để ngay cả khi rơi, định luật vật lý cũng được viết lại để làm chậm lại và cho phép giảm tốc và hạ cánh an toàn.

Vì vậy, Haruka có thể nhảy rất tự tin mà không hề cảm thấy sợ hãi.

Sau khi chạy quanh thành phố khoảng 3 phút, Haruka cuối cùng cũng đến được đích.

"Cắt."

Trợ lý đạo diễn cắt cảnh và máy quay dừng lại.

Anh ấy và một trong những thành viên đoàn bắt đầu kiểm tra những gì đã quay.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ