[Ise Ria. Tôi muốn nói chuyện với cậu sau giờ học.]
Ria nhận được tin nhắn từ Tsuyuri vào buổi trưa. Sau khi tiết thứ sáu kết thúc, Ria kín đáo cố hỏi Tsuyuri về chuyện đó khi cô chuẩn bị về nhà.
Tsuyuri nhanh chóng rời khỏi lớp học, Ria lại nhận được một tin nhắn khác từ cô ấy.
[Theo tôi.]
Một hướng dẫn viên chỉ về điểm đến xuất hiện trước mặt Ria cùng với tin nhắn ngắn gọn.
Ria đi theo Tsuyuri trong khi giữ khoảng cách một chút.
Điểm đến của họ có một số học sinh khác lảng vảng xung quanh, tuy nhiên Tsuyuri vẫn ngồi trên ghế trống.
Ria cũng ngồi xuống gần cô ấy.
Thỉnh thoảng có một số học sinh đi ngang qua phải trầm trồ trước vẻ đẹp của họ.
"Vậy, cậu muốn gì?"
Tsuyuri nhìn Ria khi cô ấy hỏi cô.
"Cậu có đang hẹn hò với Obi Haruka không?"
"Đúng vậy."
Ria trả lời không chút do dự. Cô nhìn Tsuyuri, quan sát phản ứng của cô ấy.
"....Haruka còn hẹn hò với ai nữa không?"
"Hừmmm... Hiện tại đó là bí mật."
Mặc dù Tsuyuri có vẻ kín tiếng nhưng điều đó không đảm bảo rằng cô ấy sẽ không nói cho ai biết về Miyako. Ria chọn cách im lặng.
"Cậu có thích Haruka không, Shirogane-san?"
"Tôi thích cậu ấy."
Lần này đến lượt Tsuyuri trả lời không chút do dự.
Ria hỏi với vẻ giễu cợt.
"Tại sao cậu lại thích anh ấy, Shirogane-san? Cậu không có nhiều liên lạc với Haruka phải không?"
Ria dễ dàng tưởng tượng rằng họ trở nên thân thiết trong sự kiện Red Rom mà Haruka đề cập rằng anh và Tsuyuri có liên quan. Ít nhất từ câu chuyện của Haruka, họ không có mối liên hệ nào khác.
Tuy nhiên, là người cùng yêu một người đàn ông, Ria thích nghe điều đó từ chính Tsuyuri để xác định tình cảm của cô ấy dành cho Haruka.
"Trong kỳ nghỉ hè, tôi bị Red ROM bắt cóc và được Haruka cứu."
"Haruka có ở cùng cậu không?"
Ria ngây người hỏi cô ấy, và Tsuyuri gật đầu.
"Tôi rất tiếc phải nói điều này với Ise. Nhưng lúc đó, tôi đã để mình rơi vào vòng tay của Haruka.. và tôi đã yêu cậu ấy."
"Điều đó có nghĩa là cậu không quan tâm đến bất cứ ai cụ thể miễn là họ cứu cậu, phải không?"
Câu hỏi của Ria chứa đầy nọc độc, điều này thật bất thường đối với cô.
Tsuyuri lặng lẽ lắc đầu.
"Haruka.. Tôi thích sự kỳ lạ của Haruka. Cách cậu ấy ưu tiên việc âu yếm hơn là ham muốn tình dục..... Cậu ấy thích nắm tay và âu yếm. Có điều gì đó kỳ lạ ở cậu ấy... Và, cậu ấy xâm chiếm không gian cá nhân của tôi rất nhiều.... chà, tôi không bận tâm... và sau đó là.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...