Chương 12: Apocalypse (6)

50 5 1
                                    

"Hai người họ đi đâu vậy"

Haruka đi theo Reika, người đã phát điên, theo hướng Yunika đã đi, nhưng anh không nghe thấy bất kỳ âm thanh hay giọng nói nào nữa.

Anh bước vào một căn phòng bệnh viện thích hợp và đặt Ria xuống chiếc giường êm ái, không có một nếp nhăn nào.

"Chờ ở đây. Tớ sẽ tìm thứ gì đó có thể chữa lành vết thương cho cậu."

"Được rồi... Nhưng tớ sợ lắm, nên hãy quay lại sớm nhé."

Anh ấy nhìn Haruka một cách khiêm tốn và trêu chọc. Sự dễ thương của anh ấy khiến đầu óc anh run lên.

"Hãy trao đổi thông tin liên lạc."

Anh rút điện thoại ra. Với một cú chạm, anh mở danh bạ. Danh bạ điện thoại chỉ hiển thị số của chính anh chứ không có số của đối tác đầu tiên của anh, Ria.

Với đôi tay run rẩy, Ria lấy điện thoại từ trong túi ra và thao tác theo cách tương tự. Nó dường như hiển thị số lượng người chơi gần đó và anh ấy chạm vào số Haruka xuất hiện trên màn hình để đăng ký.

Anh xác nhận rằng số của Ria được hiển thị và nút gọi xuất hiện, rồi gật đầu. Anh tự hỏi liệu nó có phải là một con số không, vì không có màn hình để nhập số.

"Phòng của tớ, xin hãy nhớ nó."

"Phòng 404, tớ sẽ nhớ."

Haruka ghi nhớ con số treo phía trên lối vào phòng. Vì có nhiều phòng giống nhau trong cùng một dãy nên anh sẽ không biết Ria ở phòng nào nếu không nhớ số.

Anh mở cửa và nhìn lại Ria một lần. Với một cái vẫy tay, anh nhìn đi chỗ khác.

Khi anh bước ra hành lang, một cơn gió kỳ lạ, ấm áp và lạnh lẽo, vuốt ve má anh. Vô tình, anh đưa tay lên má mình.

Đèn trên trần nhấp nháy rồi tắt, bắt đầu từ phía sau căn phòng. Trong lúc anh đang choáng váng thì trời trở nên tối đen như mực. Khu vực phía bên kia, nơi anh có thể nhìn thấy từ cửa sổ hành lang, cũng tối tăm.

"......Trông tệ quá."

Anh quay người định quay lại căn phòng mà anh đã để Ria ở, nhưng căn phòng anh vừa rời đi lại không có ở đó. Phòng 404 bị thiếu.

"Eh, Ria...!?"

Các phòng ở hai bên phòng được xếp theo kiểu đều đặn. Chỉ có phòng của Ria đột nhiên biến mất một cách bất thường.

Bình tĩnh, anh với lấy tay nắm cửa trượt, nhưng chẳng có gì ở đó cả. Có vẻ như cánh cửa phòng đã trở nên trong suốt.

Anh lấy điện thoại từ trong túi ra và bật chức năng đèn. Haruka nhìn sang bên phải và bên trái.

Một người phụ nữ cao với mái tóc dài ngang lưng đứng cách anh chỉ 20 mét.

Ả ta đang mặc một chiếc váy trắng rách rưới và bẩn thỉu, giống như một người chết sẽ mặc. Mái tóc dài xù xì che kín mặt và lưng.

Ả bước chậm về phía Haruka với đôi tay buông thõng.

Ả ta phát ra một âm thanh kỳ quái, giống như tiếng gió thổi qua một khe hở hẹp.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ