[Tsuyuri POV]
Ví dụ: giả sử bạn đang có một chuyến đi học vui vẻ kéo dài 6 ngày 5 đêm.
Sau khi chuyến đi kết thúc và bạn về nhà, nếu trí nhớ của bạn bị lấy lại và bị đưa về ngày trước chuyến đi thì sao?
Tôi chắc chắn bạn sẽ chán ngấy. Ít nhất thì tôi sẽ như vậy.
Thật đau đớn khi lặp lại ngay cả một sự kiện thú vị.
Vì thế tôi chán ngán với tình hình hiện tại.
Tôi muốn tự tử ngay bây giờ.
Cơ thể tôi có thể hồi phục sau cơn mệt mỏi, nhưng tâm trí tôi thì không.
Tôi thực sự mệt mỏi.
"Đó là lỗi của cậu...Haruka...."
Tôi lẩm bẩm với chính mình khi nhìn chằm chằm vào xác của Haruka.
Tôi đã hoàn thành ván thứ hai của game với những vết thương khắp người và bây giờ đang ở ván thứ ba.
Ở ván thứ 2 cũng có người sống sót nhưng cuối cùng tôi lại là người được chọn để lưu giữ ký ức.
Dù là ván thứ ba nhưng không có sự hấp dẫn của lần thứ ba.
Haruka được chọn làm Joker và anh trở thành kẻ thù của tất cả người chơi chúng tôi.
Nếu tôi không giết anh thì anh cũng sẽ giết tôi.
Và nếu tôi không sống sót, ký ức của tôi sẽ không được lưu giữ.
Tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giết anh.
Nếu không có cách nào để chúng tôi cùng nhau sống sót, thì tôi không còn cách nào khác ngoài việc giết anh.
Tôi không thể tồn tại chỉ dựa vào lý tưởng.
"Đi thôi, Shiragane."
"Được rồi."
Tôi làm theo sự dẫn dắt của Reizei Suzu.
"Bây giờ chúng ta đã chơi xong game rồi."
"...Tôi đoán vậy."
[Tôi rất vui vì đã không sử dụng quả bom tôi đã cài.]
Giọng một người đàn ông vang lên từ thiết bị đầu cuối của Reizei.
Đó là giọng nói của Kuzuryuu Masaomi, người đã cố giết Haruka trong ván đầu tiên.
Hai người đã có thể giao tiếp thông qua một MOD liên lạc.
"Tôi là dân nghiệp dư trong việc làm nổ tung các tòa nhà. Nếu mọi chuyện không như ý muốn, có lẽ chúng tôi đã chết."
Tùy thuộc vào vị trí của Haruka, chúng tôi dự định sử dụng bom cài trong các tòa nhà.
Có bốn quả bom nổ, nhưng không ai biết sức công phá của chúng đến đâu, và chúng tôi chỉ có thể tưởng tượng được phạm vi tấn công.
Vì vậy, nếu bom mạnh hơn chúng tôi tưởng tượng thì việc chúng tôi cho nổ sẽ rất nguy hiểm.
Hầu hết những người sống sót khác đều bị Haruka giết chết, và giờ Haruka cũng đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...