Chương 79: Tai Hoạ 1

17 4 1
                                    

"Haruー."

Giọng của Yuzurika truyền từ lối vào lớp đến chỗ ngồi của Haruka cạnh cửa sổ.

Lúc đó đang là giờ ăn trưa và số học sinh trong lớp giảm đi một nửa. Dù vậy, gần 20 học sinh đều dán mắt vào vị khách bất ngờ.

Một chiếc áo khoác màu xanh đậm. Áo màu trắng kem có ruy băng màu đỏ. Váy xếp li màu trắng có hai đường kẻ màu xanh ở viền. Không thể nhầm lẫn đó là một trong những bộ đồng phục đặc biệt của Học viện A-10.

Vì chỉ có 5 học sinh mỗi năm có thể mặc đồng phục đặc biệt từ năm hai trở đi nên đó là một cảnh tượng rất bắt mắt.

Haruka đứng dậy và vẫy tay khi nghe thấy giọng của Yuzurika.

Yunika, người đang ngồi trước mặt Haruka, lần lượt liếc nhìn Yuzurika và Haruka.

Yuzurika đến thay Haruka, theo sau là Sumireko.

Sumireko, người đến sau, có khuôn mặt gọn gàng và mặc một bộ đồng phục đặc biệt dưới áo khoác phòng thí nghiệm, khiến cả lớp càng yên tĩnh đến lạ thường.

Thậm chí không có một lời thì thầm nào được phát ra, các bạn cùng lớp của Haruka chỉ biết chết lặng nhìn hai người họ.

Hai người họ bước đi như thể đang tự hào xé nát không gian khó xử và dừng lại ngay trước mặt Haruka.

"Nè, Haru..."

"Xin lỗi vì đã chen ngang vào..."

"Đã lâu rồi Nee-san mới đến trường phải không?"

"Nếu thỉnh thoảng chị không đến đây, có lẽ chị sẽ quên rằng mình vẫn còn là học viên mất."

Yuzurika nhìn quanh những học sinh trong lớp đang nhìn chằm chằm vào cô.

"Nào, chúng ta ra ngoài ăn đi."

Yuzurika nắm lấy tay Haruka và kéo anh đi.

"Em sẽ đi, nên đừng kéo mà."

Lảo đảo một chút, Haruka đi theo cô.

Yuzurika kéo cánh tay Haruka và đẩy anh vào người Sumireko, rồi cô đi đến chỗ Ria đang ngồi bên tường và quan sát toàn cảnh.

"Em cũng muốn đi chứ, Ria-chan?"

"Vâng, em sẽ đi."

Ria mỉm cười và đứng dậy với hộp cơm trưa trên tay.

"Reika-chan, đã lâu không gặp. Chúng ta cùng ăn trưa nhé, được không?"

Yuzurika cũng hỏi Reika ai đang chuẩn bị ăn trưa ở ghế cạnh Ria.

"Aaa... Vâng... Em hy vọng mình không làm gián đoạn bất cứ điều gì."

Reika, người không mong đợi được mời, gật đầu hứng khởi.

"Được rồi, đi thôi."

Reika nghĩ khi Yuzurika nhẹ nhàng đẩy cô ra sau.

Giống như Haruka, cảm giác về khoảng cách của Yuzurika cực kỳ bất thường.

Chị gái của Haruka mà Reika chỉ nói chuyện một lần. Một cô gái xa lạ trong bộ đồ trắng. Con gái của một người đàn ông là Công dân hạng E. Và cuối cùng là chàng trai mà cô có chút hứng thú, Haruka.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ