"Chà.... Haruka-san? Đây có phải là tất cả mọi người không?"
"Hửm?"
"Ý em là, những người yêu của anh... đều ở đây phải không?"
Shinku hỏi câu hỏi với khuôn mặt đỏ bừng.
Tsuyuri thoải mái ngồi trên đùi Haruka.
Cô trông thật hạnh phúc khi được Haruka ôm từ phía sau.
"Vẫn còn Sumireko."
Yuzurika, người đang cầm lon bia trên tay, thay Haruka trả lời.
Shinku đã hoàn toàn quên mất Sumireko mặc dù đã nghe trước hoàn cảnh của cô ấy từ Haruka.
Sau đó, cô nhớ lại chuyện xảy ra ở phòng y tế ngày hôm trước. Một vệt xanh xuất hiện trên trán Shinku.
"Nghĩ lại thì, Nanasaki-senpai cũng đã tỏ tình với anh phải không?"
"Tên lăng nhăng."
"Tên tồi tệー"
Tsuyuri và Yunika cũng tham gia khiển trách Haruka, nhưng anh nhún vai với một nụ cười.
Sau đó Shinku liếc nhìn Yuzurika, chị gái của Haruka.
Cô ấy cũng đang hẹn hò với Haruka, Shinku nghĩ. Yuzurika là người thoải mái và không có ý thức về không gian cá nhân, điều này khiến Shinku nhớ đến Haruka.
Yuzurika có vẻ ngoài hào nhoáng, giống như Haruka. Nhưng ngược lại, rất có thể Haruka đã bị ảnh hưởng bởi cô ấy ngay từ đầu.
"Có chuyện gì thế, Shinku-chan?"
Shinku cuối cùng đã nhìn chằm chằm vào Yuzurika quá lâu. Người sau đã thu hẹp khoảng cách giữa họ trước khi cô kịp nhận ra.
"Aaa, không có gì đâu ạ..."
Shinku lẩm bẩm trong khi tránh ánh mắt sang một bên.
Hai người vẫn hẹn hò với nhau dù là chị em ruột. Shinku không thể nhìn thẳng vào Yuzurika, người có đôi mắt trong veo và rạng rỡ.
Lý do Shinku dính líu đến Haruka không phải là lý do chính đáng.
Cô bị ám ảnh khi nhìn thấy Tsuyuri và Haruka ngủ với nhau. Từ đó, cô đã phạm tội bằng những thủ đoạn mờ ám và cưỡng hiếp Haruka.
Ngày nay, Shinku thậm chí còn không thể nhìn thẳng vào mắt Tsuyuri do cô liên tục phát lại video khiêu dâm của Tsuyuri quá nhiều. Cô đã xâm phạm khá nhiều đến quyền riêng tư của Tsuyuri.
"Tsuyuri, hôm qua em chưa tắm phải không? Em có mùi thơm dễ chịu quá."
"Nàyyyyyy! Đừng có ngửi nữa!"
Tsuyuri ồn ào và hét lên một cách bất thường. Cô dường như đã quên mất mình đã ngủ quên vào đêm hôm trước mà chưa tắm.
Cô bị Haruka giữ chặt, không cho cô rời khỏi lòng anh.
Haruka đặt môi và mũi lên mái tóc bạch kim của Tsuyuri. Anh hít một hơi thật sâu, trông như một kẻ biến thái.
"Đừng ăn tóc của em."
"Nó ngon quá."
"Còn của em thì sao, Obi-kun?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...